Đời Sống

Bí ẩn về ao cá trê trong "Tịnh thất Bồng Lai" khiến nhiều người rùng mình

Minh Anh - 07/01/2022 16:51 GMT+7

Những câu chuyện xoay quanh ao cá trê ở "Tịnh thất Bồng Lai" thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Những ngày qua, dân tình xôn xao về câu chuyện của “Tịnh thất Bồng Lai”. Sau thời gian ồn ào, nhóm người này chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam. 

ao-ca-tre-tinh-that-bong-lai
Nguyễn Sin tố cáo ông Lê Tùng Vân

Liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai”, Nguyễn Sin đã chia sẻ một thông tin đáng chú ý. Người này cho biết: “Trong biên bản làm việc với Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Long An, ông Lê Tùng Vân đã thừa nhận toàn bộ các chú tiểu tại chùa đều là con ruột của các ni cô.

Cũng theo biên bản này, ông Lê Tùng Vân thừa nhận 5 đứa trẻ là con của những cô gái đang sống trong Tịnh thất Bồng Lai. Khi hỏi về mối quan hệ giữa ông và những bà mẹ bỉm sữa này thì ông Lê Tùng Vân nói :”Những người này đều là con nuôi của ông”.

ao-ca-tre-tinh-that-bong-lai
Bài đăng của Nguyễn Sin

Ngay lập tức, câu chuyện về ao cá trê tại “Tịnh thất Bồng Lai” thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin cho biết, ở đây có một hồ cá trê lớn, trên bờ có máy xay thức ăn. Anh cho rằng, bản thân không tin vào chuyện tâm linh nhưng lúc đứng trên bờ luôn có cảm giác ghê người.

ao-ca-tre-tinh-that-bong-lai
Câu chuyện nơi đây thu hút sự quan tâm

Nguyễn Sin thông tin rằng bản thân đã thu thập bằng chứng và cho biết ông Lê Tùng Vân nhận nuôi rất nhiều trẻ con nhưng sau đó mất tích không một dấu vết. Đồng thời, nghi vấn về “quan hệ” cận huyết khiến nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao những đứa trẻ ở “Tịnh thất Bồng Lai” đều khoẻ mạnh bình thường. 

Tuy chỉ là thông tin được đồn thổi trên mạng xã hội nhưng bí ẩn về ao cá trê vẫn là câu hỏi mà nhiều người muốn được giải đáp.

Tin phổ biến