Đời Sống

Con trai Lê Tùng Vân "hả hê" khi cha mình đối diện với mức án nặng

Thiên Thư - 06/01/2022 15:30 GMT+7

Lê Thanh Minh Tùng khiến mọi người bất ngờ khi bày tỏ sự vui mừng trước bản án mà ông Lê Tùng Vân có khả năng phải nhận.

Mới đây, Tịnh thất Bồng Lai đã bị cơ quan chức năng khởi tố về nhiều tội danh. Trước những thông tin liên quan, Lê Thanh Minh Tùng – người tự nhận là con của Lê Tùng Vân đã có động thái đáng chú ý.

le-thanh-minh-tung-2
Chia sẻ của Minh Tùng

Tùng tỏ ra bất ngờ và hào hứng trước mức án mà “cha mình” phải nhận: "Cha già Lê Tùng Vân có thể đối diện mức án 30 năm tù. Vậy là 120 tuổi cha mới được ra"

Bên cạnh đó, người này còn chia sẻ đường link bài viết nói về việc ông Vân phải đối diện với mức án tù chung thân. Lê Thanh Minh Tùng bày tỏ: "Chứ còn gì nữa, không tù chung thân thì chẳng còn cái nào phù hợp hơn cả".

le-thanh-minh-tung-3

Trước đó, Lê Thanh Minh Tùng từng xuất hiện trong livestream của CEO Đại Nam để tố cáo Tịnh thất Bồng Lai. Ngay khi những người ở đây bị bắt, Tùng hả hê: "Cha già Lê Tùng Vân bị khởi tố các tội lừa đảo, lợi dụng quyền tự do dân chủ và tội loạn luân”. 

Lê Thanh Minh Tùng từng công khai việc ông Lê Tùng Vân là bố đẻ, lên tiếng vạch trần những vấn đề gây nhức nhối ở cơ sở thờ tự tự phát này. Anh còn tiết lộ, từ nhỏ đã bị bạo hành, chứng kiến ông Vân qua lại với nhiều phụ nữ. 

le-thanh-minh-tung
Lê Tùng Vân từng khẳng định mình cả đời tu hành

Trước lời tố cáo này, ông Lê Tùng Vân phủ nhận, khẳng định cả đời tu hành, không vợ, không con, không quan hệ huyết thống với Minh Tùng. Đồng thời, chủ Tịnh thất Bồng Lai còn cho biết bản thân nuôi trẻ lang thang cơ nhỡ để tích đức.