Đời Sống

Thực hư thông tin tạm giữ mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu

Trầm Miên - 19/01/2022 14:04 GMT+7

Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội hiện đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, bắn đinh vào đầu.

Mới đây, thông tin bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội nhập viện trong tình trạng nghi bị bắn đinh vào đầu làm xôn xao dư luận. Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất cho biết đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc. Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin cơ quan công an đã tạm giữ mẹ cháu bé, tuy nhiên chỉ huy Công an huyện Thạch Thất khẳng định đây là thông tin sai sự thật. 

1
Ảnh chụp cắt lớp của bé gái được các bác sĩ chẩn đoán nghi bị bắn đinh vào đầu.

Trước đó, bé Đ.N.A. (3 tuổi) được mẹ ruột đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Các bác sĩ đã sơ cứu và chuyển bé tới Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị. Khi điều tra lịch sử bệnh án thì mẹ ruột bé chỉ nói gọi con dậy nhưng không tỉnh nên đưa vào bệnh viện.

2
Bé được mẹ ruột đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi có kết quả chụp cắt lớp, bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn phát hiện vùng đầu bé có 9 dị vật nghi là bị bắn đinh vào. Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết đơn vị nghi ngờ cháu bé bị bạo hành: "Qua quá trình thăm khám được biết, trước khi vào viện khoảng 5 ngày, bệnh nhi có biểu hiệu đau tai, gia đình có mua thuốc cho uống thì bệnh nhân bị nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé cũng đã nôn thêm một lần".

Hiện bệnh viện xác nhận bé đang trong tình trạng nguy kịch và được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến