Chơi gì?

Thiên đường dành riêng cho team mê màu hồng: Hồng từ trong ra ngoài, view sát biển ngắm hoàng hôn “đỉnh của chóp”

Lê Hồng - 11/08/2022 09:12 GMT+7

Dù chỉ mới khai trương nhưng quán pub này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đảm bảo những tín đồ mê màu hồng nhìn thấy thôi là phải rủ ngay hội chị em tới đây “sống ảo” luôn đó.

1. Đôi nét về Aly Bella Beach Vũng Tàu

Tọa lạc tại số 1A Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Aly Bella Beach là một quán pub nhỏ xinh có view bờ biển mới được đi vào hoạt động.

(Nguồn ảnh: Internet)
(Nguồn ảnh: Internet)

Dù mới chỉ khai trương vào đầu tháng 4 vừa qua nhưng quán pub này đã thu hút nhiều bạn trẻ tới ghé thăm thưởng thức đồ uống và check-in bởi không gian ngập tràn sắc hồng.

Sắc hồng khắp mọi nơi,
(Nguồn ảnh: Internet)

Sắc hồng khắp mọi nơi, "hồng từ trên xuống dưới", "hồng từ đông sang tây", chỉ toàn màu hồng mà không cho màu sắc khác có cơ hội chen chân vào.

2. Không gian sống ảo cực chất ở Aly Bella Beach Vũng Tàu

Không gian quán được thiết kế theo mô hình tiệm cà phê - bar ven biển với những chiếc ghế lười cho cho du khách thoả sức nằm ngồi, thưởng thức đồ uống, thư giãn ngắm bình minh và hoàng hôn ven biển. 

Không gian quán được thiết kế theo mô hình tiệm cà phê - bar ven biển với những chiếc ghế lười cho cho du khách thoả sức nằm ngồi, thưởng thức đồ uống, thư giãn ngắm bình minh và hoàng hôn ven biển. (Nguồn ảnh: Internet)
(Nguồn ảnh: Internet)

Nếu bạn là một tín đồ mê màu hồng thì đây chính là thiên đường dành riêng cho bạn rồi còn gì? Đảm bảo chỉ cần bước vào là bạn sẽ mê đắm ngay.

Nếu bạn là một tín đồ mê màu hồng thì đây chính là thiên đường dành riêng cho bạn rồi còn gì? Đảm bảo chỉ cần bước vào là bạn sẽ mê đắm ngay. (Nguồn ảnh: Internet)
(Nguồn ảnh: Internet)

Trong khung cảnh lãng mạn này, chỉ cần tạo dáng nhẹ một chút là bạn đã có ngay những bức hình “sống ảo” xinh xắn rồi.

Trong khung cảnh lãng mạn này, chỉ cần tạo dáng nhẹ một chút là bạn đã có ngay những bức hình “sống ảo” xinh xắn rồi. (Nguồn ảnh: Internet)
(Nguồn ảnh: Internet)

Ngồi ở đây lắng nghe tiếng sóng biển, trên tay bạn cầm một ly cocktail mát lạnh thưởng thức chút nhạc EDM và ngắm hoàng hôn thì đúng là “amazing gút chóp” quá rồi. 

Ngồi ở đây lắng nghe tiếng sóng biển, trên tay bạn cầm một ly cocktail mát lạnh thưởng thức chút nhạc EDM và ngắm hoàng hôn thì đúng là “amazing gút chóp” quá rồi. (Nguồn ảnh: Internet)
(Nguồn ảnh: Internet)

Bên ngoài là cả một khung trời màu hồng độc lạ. Thật tuyệt vời biết chừng nào khi dưới chân là bãi cát trắng mịn, phía trước là hoàng hôn đang dần buông xuống.

Bên ngoài là cả một khung trời màu hồng độc lạ. Thật tuyệt vời biết chừng nào khi dưới chân là bãi cát trắng mịn, phía trước là hoàng hôn đang dần buông xuống. (Nguồn ảnh: Internet)
(Nguồn ảnh: Internet)

3. Đồ uống ở Aly Bella Beach Vũng Tàu

Menu ở đây chỉ dao động từ 70.000 - 100.000VNĐ, với nhiều món quen thuộc của một quán pub như mocktail, cocktail, beer... ngoài ra còn có những đồ uống best-seller bạn không nên bỏ qua nước trái cây lên men, champagne...

alley-beach-vung-tau-

Đồ uống ở Aly Bella Beach Vũng Tàu được nhận xét là ngon, có vị rất đặc trưng so với những quán pub khác. Giá cả như vậy cũng phù hợp với không gian và chiếc view ngắm hoàng hôn "triệu đô" của quán.

Hứa hẹn Aly Bella Beach sẽ là điểm chill hot nhất Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ tìm đến trong thời gian tới. (Nguồn ảnh: Internet)
Hứa hẹn Aly Bella Beach sẽ là điểm chill hot nhất Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ tìm đến trong thời gian tới. (Nguồn ảnh: Internet)

4. Một vài tips để có những bức ảnh siêu chất ở Aly Bella

Đừng ngần ngại chọn cho mình những bộ đồ có cùng tone màu hồng với quán, bởi nó sẽ khiến bạn ngọt ngào đến tan chảy đấy. Đồng thời bạn cũng có thể chọn các tone màu trắng, xanh dịu dàng hoặc cũng có thể cân luôn màu vàng, cam,… Dù không gian ngập tràn màu hồng nhưng ở đây lại không hề kén màu trang phục chút nào đâu nhé!

Aly-Bella-Beach1

Đừng quên chọn cho mình một vị trí ưng ý nhất để có thể tha hồ sống ảo, tha hồ ngắm khung cảnh bình yên và chill cùng hoàng hôn nơi đây nhé

Aly-Bella-Beach-Vung-Tau-Hahalolo-1-1

Nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn tại  Vũng Tàu và đắm chìm trong sắc hồng đáng yêu thì hãy nhanh chóng rủ hội chị em set kèo tới đây check-in ngay nhé!

>> Xem thêm: Quẩy cực "chill" tại 5 quán bar sát biển ở Vũng Tàu mới nhất 2022

Tin phổ biến