Đời Sống

3 mẹ con mất tích ở bờ sông: Hé lộ loạt tin nhắn tiêu cực gửi người thân, đồng nghiệp

Theo Vietnamnet - 10/05/2022 08:33 GMT+7

“Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ, đối với đồng nghiệp, chị T. nhắn 'tạm biệt'; đối với mẹ, chị T. lại nhắn 'đây chưa phải kết thúc' và với em gái thì nhắn 'chị phải đi xa'", lãnh đạo xã Cẩm Văn cho hay.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, trưa 8/5, lãnh đạo xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương nhận được tin báo về việc 3 mẹ con chị V.T.H.T. (31 tuổi, giáo viên một trường mầm non trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, trú tại xã Cẩm Văn) mất tích, nghi bị ngã sông Thái Bình đoạn chạy qua địa bàn xã Cẩm Văn.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trong sáng 8/5, chị T. cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Khi đó, người thân nghĩ chị T. đưa các con đi dạo như bình thường.

Screen Shot 2022-05-10 at 08.28.35
Xe đẩy cùng đôi dép của nạn nhân tại khu vực ven bờ sông Thái Bình, đoạn qua xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Đến 10h cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn nội dung giống như lời "tạm biệt" của chị T. nên đã tá hỏa đi tìm và phát hiện thấy dép, điện thoại cùng xe đẩy của 3 mẹ con ở sát bờ sông Thái Bình.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, ngoài những vật dụng, đồ dùng cá nhân mà chị T. để lại được tìm thấy bên bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tin nhắn có chiều hướng tiêu cực trong điện thoại của chị T..

"Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ, đối với đồng nghiệp, chị T. nhắn 'tạm biệt'; đối với mẹ, chị T. lại nhắn 'đây chưa phải kết thúc' và với em gái thì nhắn 'chị phải đi xa'... điểm chung là những tin nhắn tiêu cực, báo điềm xấu”, đại diện lãnh đạo xã Cẩm Văn cho hay. 

Screen Shot 2022-05-10 at 08.28.41
Người thân có mặt tại bờ sông gọi tên con cháu

Lực lượng công an nhận định khả năng cao chị T. và 2 cháu nhỏ đã gặp nạn dưới lòng sông. Tính từ thời điểm nhận tin báo và phát hiện đồ dùng chị T. bỏ lại, chính quyền chỉ mất 15 phút để ra bờ sông nên khả năng dựng hiện trường giả là rất khó.

Chia sẻ với Dân Việt, mẹ chồng chị T. cho biết, sáng 8/5 con dâu và 2 cháu bà vẫn ở nhà. Con dâu bà vẫn bình thường, vui vẻ còn hỏi bà đi chợ mua thuốc và nhận cho con ăn.

"Sau đó, con bảo tôi cho cháu đi chơi chứ cũng không nói gì thêm. Bình thường ở nhà mẹ con vui vẻ không mâu thuẫn gì, 2 vợ chồng nó cũng không có cãi vã. Từ qua đến nay gia đình tôi không biết 3 mẹ con đi đâu, cũng không có tung tích gì, thương nhất là 2 đứa nhỏ, 1 đứa mới có 9 tháng tuổi, đứa lớn hơn chưa được 3 tuổi", mẹ chồng chị T. nói.

Screen Shot 2022-05-10 at 08.28.48
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cô giáo và 2 cháu nhỏ nghi mất tích trên sông Thái Bình

Tính đến 16h ngày 9/5, lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ai trong 3 mẹ con chị T. Công tác cứu hộ, cứu nạn và tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Người thân của chị T. đã có mặt dọc ven sông Thái Bình để cầu bình an đến với 3 mẹ con chị T..