Đời Sống

Xác định nguyên nhân cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự tử nhưng không chết

Tường Vy - 31/08/2021 09:10 GMT+7

Cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự tử vào tối 30/8 khiến MXH xôn xao là do bị bố mẹ ép về quê.

Đêm 30/8, MXH chia sẻ rầm rộ clip 1 cô gái nhảy từ lan can cầu Nhật Tân xuống sông Hồng tự tử khiến nhiều người rùng mình sợ hãi. Tuy nhiên, sau khi rơi xuống, cô gái tự bơi vào bờ và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

a3
Cô gái đứng ngoài lan can rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử khiến những người chứng kiến rùng mình sợ hãi.

Qua xác minh, cô gái 15 tuổi, quê Tuyên Quang, hiện đang trọ tại địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc thiếu nữ nhảy cầu Nhật Tân tự tử là do bố mẹ bắt về quê.

Anh Vũ Ngọc - người phát hiện và chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 19h tối 30/8, anh di chuyển trên cầu Nhật Tân theo hướng Hà Nội - Đông Anh. Khi lên cầu, đi hết cột trụ thứ nhất, chuẩn bị tới cột trụ thứ hai thì thấy cô gái trẻ đứng khóc ngoài lan can.

a4
Cô gái đứng ngoài lan can chuẩn bị nhảy xuống mặc mọi người ra sức khuyên nhủ.

Thấy vậy, anh Ngọc vội dừng xe xuống khuyên bảo cô gái đi vào bên trong nhưng không được. Sau đó, anh vẫy người đi đường dừng lại nhờ khuyên bảo cùng. Khi mọi người đang đứng khuyên can thì cô gái bất ngờ ngả lưng về phía sau rồi nhảy xuống sông Hồng.

Sự việc diễn ra nhanh quá, khiến tôi bủn rủn sợ hãi. May mắn cô gái không bị làm sao nếu không tôi sẽ bị ám ảnh cả đời…”, anh Vũ Ngọc nói.

>>> Tin nên đọc:

Vụ nhảy lầu tự tử ở chung cư Linh Đàm: Cô bé 12 tuổi để lại thư tuyệt mệnh "Hãy quên tôi đi"

Thực hư thông tin đôi nam nữ tự tử vì tình nhưng không chết, còn tự bơi vào bờ

Sững người với lá thư tuyệt mệnh của cô gái nhảy cầu tự tử: "Con không còn sức để chịu đựng"

Tin phổ biến