Đời Sống

Sững người với lá thư tuyệt mệnh của cô gái nhảy cầu tự tử: "Con không còn sức để chịu đựng"

Quỳnh Lan - 27/08/2021 09:15 GMT+7

Lãnh đạo Công an xã Giới Phiên, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã có những thông tin mới nhất về vụ việc cô gái nghi nhảy cầu, để lại thư tuyệt mệnh.

Thông tin trên báo Yên Bái cho biết, ngày 23/8, một người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi mất tích ở cầu Văn Phú, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái. Theo đó, lãnh đạo Công an xã Giới Phiên cho biết cô gái nghi nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh tố chồng bạo hành hiện đã... liên lạc với gia đình. 

Vị lãnh đạo xã cho biết: "Qua trích xuất camera chúng tôi thấy cô này sau khi bỏ xe bên cầu đã nhanh chóng chạy đi chứ không nhảy".

Sau khi làm các thủ tục theo quy định người phụ nữ này đã được Hội LHPN tỉnh Yên Bái tiếp nhận tại nơi tạm lánh an toàn, đảm bảo đẩy đủ về điều kiện sinh hoạt và chăm sóc. Hiện nay sức khỏe của chị tạm thời ổn định.  Được biết, người phụ nữ này hiện có 2 con nhỏ, con lớn 3 tuổi, con thứ hai 20 tháng tuổi, chưa cai sữa.

0-16299695963701840137187
Bức thư tuyệt mệnh cô gái để lại

Nguyên văn bức thư tuyệt mệnh đau lòng của người phụ nữ nhảy cầu tự tử:

"Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đứa con bất hiếu này phải tìm đến cái chết để ra đi, đây là cách con lựa chọn. Bố mẹ đừng buồn nhá (nhé - PV), con đã quá khổ sở vì chồng của con rồi. Ngày nào con cũng bị chồng hành hạ, chửi bới, đánh đập, con không còn sức để chịu đựng được nữa đâu. 

Con ra đi để lại 2 đứa con, bố mẹ và mọi người giúp con nuôi 2 cháu nhỏ. Bố mẹ sinh ra con thì con sẽ tự chết chứ con sẽ không để người chồng tệ bạc giết con như lời nó nói nữa đâu".

Sự việc sau đó được người dân trình báo lên cơ quan chức năng.

Thông tin trên tờ Công luận cho biết, sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định chủ nhân của những đồ vật trên là một phụ nữ trú tại thôn Đồng Tâm, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.