Đời Sống

Cà Mau: Nam bác sĩ uống thuốc ngủ tự tử trong phòng trọ vì “buồn chuyện tình cảm

Tường Vy - 26/08/2021 09:08 GMT+7

Gia đình nam bác sĩ uống thuốc ngủ tự tử trong phòng trọ yêu cầu cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi vì cho rằng anh V “buồn chuyện tình cảm”.

Tối 25/8, lãnh đạo Sở Y tế Cà Mau xác nhận thông tin một bác sĩ tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh L.P.V, 30 tuổi, trú tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Vị lãnh đạo cho biết: “Bác sĩ V đang công tác tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Trước hôm sự việc xảy ra, bác sĩ V vẫn đi làm bình thường. Thời gian gần đây, bác sĩ V cũng không có biểu hiện gì bất thường. Bác sĩ này cũng đã có gia đình rồi”.

a1
Cơ quan chức năng phát hiện bác sỹ V tử vong trong căn phòng khóa trái cửa. Ảnh: CAND

Trước đó, khoảng 15h ngày 24/8, cụ Nguyễn Thị Liên (81 tuổi, trú tại xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) phát hiện người thuê phòng trọ của gia đình là bác sĩ V có trong phòng nhưng gọi nhiều lần không lên tiếng.

Nghi ngờ có chuyện không hay, cụ Liên đã trình báo cơ quan chức năng. Khi công an xã Lý Văn Lâm phá khóa cửa phòng vào kiểm tra thì phát hiện bác sĩ V đã tử vong trên giường ngủ, bên cạnh có nhiều vỉ thuốc tây, đã sử dụng 10 viên.

Gia đình nạn nhân cho biết, gần đây bác sĩ V có buồn chuyện tình cảm nên nghi ngờ đã uống thuốc ngủ tự tử. Vì vậy, gia đình không yêu cầu khám tử thi và cam kết không khiếu nại về sau.

>>> Tin nên đọc:

Đà Nẵng: Xe cấp cứu đâm xe cứu thương khiến F0 tử vong, 1 điều dưỡng bị thương nặng

Hà Tĩnh: Bực tức vì bị chê bai người thân, nữ sinh lớp 8 9 lần châm lửa đốt nhà hàng xóm

Hà Nội: Cô gái 20 tuổi rơi từ tầng cao chung cư Rivera Park tử vong