Đời Sống

Bộ đôi BLV trận Việt Nam vs Malaysia khiến người hâm mộ “tụt mood”, liên tục “réo gọi” BLV Biên Cương

Tường Vy - 12/06/2021 14:45 GMT+7

Nhiều người hâm mộ cho rằng 2 BLV trong trận Việt Nam vs Malaysia vừa qua đã có nhiều phát ngôn không hay và không giàu cảm xúc như bộ đôi BLV Biên Cương – Khắc Cường trong trận Việt Nam vs Indonesia trước đó.

Chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khiến người hâm mộ quê nhà vô cùng phấn khởi và tự hào. Ngày hôm nay, những từ khóa “Việt Nam chiến thắng”, “Tấn Trường xuất thần”, “Tiến Linh ghi bàn”, “Văn Hậu đánh đầu” hay “Quế Ngọc Hải đá pen”,... là những từ được người hâm mộ nhắc đi nhắc lại không chán.

a6
Pha mở tỷ số của Tiến Linh khiến người hâm mộ vỡ òa. Ảnh: Soha.vn

Tuy nhiên, điều khiến nhiều CĐV không hài lòng nhất đến từ bộ đôi BLV Tuấn Anh và Tiến Dũng. Trong hơn 90 phút của trận đấu, bộ đôi đã có những bình luận khiến netizen cảm thấy “không hài lòng”.

a1
Bộ đôi BLV Tuấn Anh và Tiến Dũng. Ảnh: Kênh14

Cụ thể, tại thời điểm Malaysia nhận được quả penalty sau pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu, 1 trong 2 BLV đã nhận xét: “Đây là 1 cơ hội rất tuyệt vời để các cầu thủ Malaysia có thể quân bình tỷ số trận đấu trên chấm 11m”.

Hay khi thủ môn Tấn Trường cản phá không thành công, BLV vẫn tiếp tục dành lời khen cho tuyển thủ Malaysia thay vì khích lệ tinh thần người hâm mộ: “Tấn Trường đã đoán hướng cực tốt nhưng đối thủ thực hiện cú sút còn tốt hơn”.

a2
Tình huống gỡ hòa của cầu thủ Malaysia. Ảnh: Kênh14

Thậm chí đến cuối trận đấu, bộ đôi BLV Tuấn Anh – Tiến Dũng vẫn tiếp tục có những bình luận hơi “vô duyên” khiến người hâm mộ khó chịu:

“Khi tỷ số đang là cách biệt 1 bài thì cơ hội để có 1 điểm của ĐT Malaysia vẫn còn khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu.”

“Chỉ còn 1 phút nữa thôi sẽ kết thúc trận đấu, ghi bàn không còn là chuyện quan trọng nữa, chúng ta có lẽ nên kéo dài thời gian một cách hợp lý bằng cách đưa bóng về góc sân hoặc ban bật với nhau một cách an toàn.”

a4
Quế Ngọc Hải ghi bàn quyết định ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Ngược lại, nhiều người cũng cho rằng bộ đôi BLV Tuấn Anh – Tiến Dũng có những bình luận khách quan, trung lập, tập trung vào chuyên môn nhiều hơn. 

Thế nhưng không thể phủ nhận nhiều người hâm mộ, nhất là khán giả trẻ đã quen thuộc với những câu nói hài hước, giàu cảm xúc của BLV Biên Cương hơn. Cũng dễ hiểu vì sao sau khi trận đấu với Malaysia kết thúc, cư dân mạng rần rần “réo tên” BLV Biên Cương, hy vọng anh sớm “comeback” trong trận đấu với UAE ngày 15/6 sắp tới.

a3
Không quá bất ngờ khi BLV Biên Cương liên tục được người hâm mộ "réo tên" comeback trong trận đấu tiếp theo. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Mỉa mai Văn Toàn cố tình “ăn vạ”, báo Trung Quốc cho rằng đây là “tình huống penalty điên rồ nhất lịch sử”

Phản ứng cực "lầy lội" của CĐV Việt Nam khi cầu thủ Malaysia hắt nước, la hét vào máy quay ăn mừng bàn thắng

Văn Toàn đăng ảnh giải thích sau trận đấu: "Bị đạp chân thật mà"