Đời Sống

HLV Park Hang-seo nhận hết lỗi lầm sau trận thua đầy tiếc nuối trước ĐT Trung Quốc

Tường Vy - 08/10/2021 06:58 GMT+7

Sau trận thua trước ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý.

Sau trận thua đầy kịch tính trước ĐT Trung Quốc, thầy Park cho biết: "Chúng tôi đã thua 2-3, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn.

Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc vì có lẽ đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi".

b3

Trước đó, HLV Park Hang-seo thay Bùi Tiến Dũng bằng Nguyễn Thanh Bình. Trung vệ số 5 mắc sai lầm ở 2/3 bàn thua của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về lý do thay người, thầy Park nói: "Sai sót của cầu thủ là lỗi trách nhiệm của HLV, của người sử dụng cầu thủ. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được. Tôi nói lại rằng sai sót của cầu thủ là lỗi của HLV thay đổi người".

b1

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đánh giá cao về đối thủ Trung Quốc: "Chúng ta biết Giải VĐQG Trung Quốc là hàng đầu châu Á, được đầu tư nhiều tiền bạc, có nhiều cầu thủ tốt. Đội bạn cũng có nhiều cầu thủ nhập tịch".

Như vậy, với trận thua 2-3 trước ĐT Trung Quốc, Việt Nam tụt xuống vị trí cuối bảng B, chưa giành được điểm nào sau 3 trận. Tuyển Trung Quốc đứng hạng 5 với 3 điểm.

b2
BXH Bảng B Vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Sport5

Ngày 12/10 sắp tới, Việt Nam làm khách trước Oman, Trung Quốc làm khách Saudi Arabia.

>>> Tin nên đọc: