Đời Sống

CĐV Đông Nam Á ngỡ ngàng trước màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc

Khánh An - 08/10/2021 06:45 GMT+7

Nhiều CĐV Đông Nam Á nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ bị thua dễ dàng vì dàn phòng ngự quá chắc chắn của ĐT Trung Quốc, nhưng màn trình diễn đêm qua lại khiến nhiều người “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa”.

Trước khi bước vào trận đấu, nhiều người cho rằng ĐT Việt Nam sẽ thua dễ dàng trước ĐT Trung Quốc vì nước bạn có nhiều cầu thủ nhập tịch cùng một vài cái tên chơi ở giải đấu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và nghẹt thở đến những phút cuối cùng.

a9

Sau trận đấu, nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại bình luận cổ vũ ĐT Việt Nam tiếp tục vững vàng dưới các bài đăng của fanpage bóng đá khu vực. Một số ý kiến nổi bật như sau: 

"Bàn thua thứ 3 ở phút 90+5, quá tiếc nuối nhưng Việt Nam thể hiện thật sự bất ngờ. Họ tiến bộ đấy, chúc may mắn lần sau".

"Bàn thắng thứ 2 của họ đẹp tuyệt vời. Thật tiếc vì bị thua do hàng phòng ngự nhưng họ vẫn còn cơ hội sửa lỗi ở trận sau".

"Trung Quốc có hơn 1 tỷ dân để chọn ra 11 cầu thủ xịn nhất cho trận đấu đấy. Việt Nam chiến đấu rất quả cảm".

"Chúc may mắn những người bạn Việt Nam, hi vọng vào trận đấu tiếp theo thôi. Trận này chỉ thực sự bùng nổ ở khoảng 30 phút cuối".

"Nếu chỉ bù giờ 4 phút thì cục diện hoàn toàn khác luôn nhưng bóng đá rất khó nói. Biết là các cổ động viên Việt Nam đang rất buồn nhưng hãy nhẹ nhàng với những cầu thủ đội mình".

a5
Những giọt nước mắt vì tiếc nuối trước trận thua với ĐT Trung Quốc của Duy Mạnh.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng các cầu thủ Việt Nam chỉ đá được như vậy là hết sức. Có lẽ cơ hội có điểm của chúng ta ở vòng loại cuối cùng trong khuôn khổ World Cup 2022 là không nhiều:

"Việt Nam ơi đá thế này thì đừng mong World Cup. Hết yếu tố bất ngờ, Việt Nam sẽ "hiện nguyên hình" ngay. Họ cũng không lợi hại như tưởng tượng".

"Các đối thủ đều mạnh khiến Việt Nam gặp khó. Đá như thế này thì rất khó có điểm. Họ ghi được 2 bàn nhưng xem cả trận thì không hề có điểm nhấn".

a7
Quế Ngọc Hải thẫn thờ trước trận thua sát nút.

>>> Tin nên đọc: