Đời Sống

TP HCM: Con nhỏ 2 tháng tuổi bệnh nặng, cha đến chốt kiểm dịch cầu cứu và được CSGT lái xe đưa về tận nhà ở Đồng Nai

Khánh An - 25/08/2021 19:40 GMT+7

Cha đến chốt kiểm soát dịch ở TP HCM cầu cứu vì con nhỏ 2 tháng tuổi bị nôn ói ra sữa, CSGT dùng xe cá nhân đưa cả gia đình về tận nhà ở Đồng Nai.

Trưa 25/8, anh Hồ Huỳnh Lợi trú tại TP Biên Hòa, Đồng Nai cùng vợ đi xe máy đưa con nhỏ 2 tháng tuổi đi khám ở Bệnh viện Nhi đồng 1. Trên đường về, do trời nắng nóng, em bé liên tục bị nôn ói và mệt nên anh Lợi đến chốt kiểm dịch của công an quận 10 tại đầu đường 3 tháng 2 nhờ giúp đỡ.

a2

Dù công an phường không cấp giấy nhưng vợ chồng anh Lợi vẫn được tạo điều kiện đưa con đi khám. Khi trở về thấy trời sắp mưa, con lại quá nhỏ và bị nôn ói nên anh Lợi đành nhờ lực lượng chức năng giúp đỡ: “Lúc này tôi không biết làm sao nữa, thấy con nôn ói nên sợ con gặp nguy hiểm nếu đi xe máy về. Thật sự không có các anh công an giờ tôi không biết sao luôn”.

a5

Nắm được hoàn cảnh của gia đình anh Lợi và để đảm bảo sức khỏe cho cháu nhỏ, lực lượng CSGT đang trực chốt liền xin ý kiến Ban chỉ huy công an quận 10. Sau đó, Trung tá Nguyễn Hữu Lanh - Đội phó Đội CSGT và trật tự công an quận 10 đã dùng xe cá nhân đưa vợ con anh Lợi về tận nhà ở TP Biên Hòa, Đồng Nai còn anh Lợi tự chạy xe máy về.

a3

Trung tá Lanh chia sẻ: "Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc CATP, Ban chỉ huy Công an quận, Công an toàn ngành tăng cường tối đa giữ gìn trật tự an ninh và phòng chống dịch, trong quá trình làm nhiệm vụ gặp người dân khó khăn thì tuyệt đối giúp sức, hỗ trợ người dân, người dân cần thì chúng tôi hỗ trợ hết mình, đảm bảo an toàn. Những trường hợp này người dân được đưa về tới nhà, dù xa hay gần".

a4

Trên đường, Trung tá Lanh cũng thông báo cho các chốt kiểm soát dịch để đưa hai mẹ con về nhà an toàn và nhanh chóng nhất.

>>> Tin nên đọc:

Thương lắm cụ ông đi khắp nơi mua gạo cho cụ bà và đoạn kết ấm lòng giữa mùa dịch

Người đàn ông test nhanh dương tính với Covid-19 được bà con thi nhau đưa quà bánh đến tặng

Thực hư chuyện 65 người ở Đà Nẵng mắc Covid-19 do tụ tập nói chuyện, xem đánh lộn

Tin phổ biến