Đời Sống

Người đàn ông lấy lý do vợ không được qua chốt để mắng chửi tổ công tác

An Nhiên - 25/08/2021 14:34 GMT+7

Người đàn ông tên Đức đã lấy lý do người vợ không được qua chốt đi chợ để dùng lời lẽ thô tục mắng chửi các thành viên trong tổ kiểm dịch.

Mới đây, một người đàn ông tên Đức (49 tuổi, ngụ tại xã Bình Thạnh) đã liên tục dùng lời lẽ khó nghe để lăng mạ lực lượng tại chốt kiểm dịch ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. 

Cụ thể, Đức đã lấy lý do vợ không được qua chốt đi chợ để mắng chửi các thành viên trong tổ kiểm dịch. Trong clip được chia sẻ, người đàn ông này lớn tiếng quát: "Vợ tao đi chợ sao mày hổng cho đi?" Tuy nhiên, khi được hỏi: "Vợ anh là ai?" thì Đức lập tức gằn giọng nói: "Tao không biết".

Theo tìm hiểu, vợ người đàn ông này muốn qua chốt kiểm dịch nhưng không thể xuất trình giấy đi đường nên không được đồng ý. Mặc dù thành viên trong tổ công tác đã nhẹ nhàng giải thích nhưng Đứcy vẫn lớn tiếng thách thức: "Tao nói nè, kêu công an xuống tới nhà tao nè, xuống nói chuyện với tao... Ở đây ai cũng biết tao hết".

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Bình Thạnh đã mời ông Đức tới để làm rõ hành vi vi phạm. Sau khi xem xét, cơ quan chứng năng đã ra quyết định xử phạt người đàn ông này 4,5 triệu đồng vì ra đường không có lý do và xúc phạm người thi hành công vụ. Bên cạnh đó, vợ của Đức cũng bị xử phạt 2 triệu đồng vì ra đường không có lý do chính đáng. 

(Nguồn video: Người lao động)

Tin liên quan:

>> Hà Nội: Dùng điếu cày tấn công cán bộ để “thông chốt” kiểm dịch

>> 2 thanh niên "thông chốt" bay cả người lẫn xe, hành động sau đó khiến nhiều người khó hiểu

>> Hà Nội: Bị tạm hoãn xuất cảnh, 2 thanh niên Ấn Độ vẫn hồn nhiên "thông chốt"

Tin phổ biến