Đời Sống

Đà Nẵng: Xe cấp cứu đâm xe cứu thương khiến F0 tử vong, 1 điều dưỡng bị thương nặng

Tường Vy - 25/08/2021 18:24 GMT+7

Một xe cấp cứu va chạm với xe cứu thương tư nhân khiến cụ ông là F1 bị tai biến tử vong, kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Trưa 24/8, ông Đ.V.V (85 tuổi) trú tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng là F1 đang cách ly tập trung tại trường THCS Cao Thắng bị tai biến mạch máu não nên TTYT quận Sơn Trà lập tức điều bác sĩ xuống khám cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, do bệnh nặng nên bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu, điều trị. Khi đến ngã tư Quang Trung - Nguyễn Thị Minh Khai, xe cứu thương của TTYT quận Sơn Trà bất ngờ va chạm với xe cứu thương tư nhân biển số trắng của một nhóm thiện nguyện đang chạy hướng cắt ngang.

Sau va chạm, ông V được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy ông V dương tính SARS-CoV-2. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của nạn nhân vẫn chưa được xác định và đang chờ kết quả pháp y.

a1
Hiện trường vụ tai nạn.

Bác sĩ Phạm Hồng Nam, Giám đốc TTYT quận Sơn Trà cho biết: “Vụ tai nạn khiến 1 bác sĩ và 1 lái xe bị trầy xước, riêng nữ điều dưỡng ngồi với bệnh nhân bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu”.

Được biết, chiếc xe cứu thương vừa gặp nạn của TTYT quận Sơn Trà mới được 1 ngân hàng tài trợ cách đây khoảng 10 ngày.

>>> Tin nên đọc:

Vụ đóng 1 triệu để tiêm vắc xin siêu tốc ở Hà Nội: Đình chỉ 1 nữ cán bộ

Thực hư chuyện 65 người ở Đà Nẵng mắc Covid-19 do tụ tập nói chuyện, xem đánh lộn

Chủ nhân bếp ăn Cường Béo qua đời vì Covid-19: Nụ cười thánh thiện trên di ảnh khiến nhiều người xót xa

Tin phổ biến