Đời Sống

Thủ thành Donnarumma (Italy): "Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!"

Khánh An - 07/07/2021 08:51 GMT+7

Thủ thành Donnarumma đã trở thành “người hùng” của Italy trong loạt đá luân lưu 11m trước Tây Ban Nha. Sau niềm vui chiến thắng, người gác đền của Italy đã chia sẻ về trận đấu căng thẳng này.

Thủ môn mới của PSG đã thực hiện 2 pha cản phá cú sút của Olmo và Morata để đưa Italy vào chung kết Euro 2020. Sau trận đấu với Tây Ban Nha, tờ La Gazzetta dello Sport bình luận: “Thật may mắn là chúng ta có Donnarumma trong khung thành”.

a1

Thầy phù thủy trên chấm mười một mét, với chiều cao 1m96 và những cánh tay khổng lồ, anh ấy làm cho khung thành nhỏ hơn trong tầm nhìn của người sút. Khi Gigio mở đôi cánh của mình, mười một mét đó trở thành một trăm mười một mét”, tờ Gazzetta bình luận.

Chính Donnarumma cũng rơi những giọt nước mắt xúc động sau màn đá luân lưu căng thẳng và vỡ òa trong hạnh phúc khi cùng Italy giành tấm vé vào chung kết. Anh chia sẻ: “Đây là một đội bóng tuyệt vời, tôi cảm ơn tất cả mọi người. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, bây giờ chúng tôi vẫn cần một bước để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

a2

Tây Ban Nha rất mạnh và phải công nhận điều đó, nhưng Italia này có một trái tim lớn. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Bây giờ tôi tận hưởng buổi tối, rồi từ mai chúng tôi sẽ nghĩ về trận chung kết.”

“Về loạt đá luân lưu, chúng tôi luôn xem xét và chuẩn bị mọi thứ, nhưng rồi chúng tôi cũng có bản năng để thực hiện nó”.

“Những thủ môn đi trước tôi đã làm nên lịch sử trong màu áo xanh, tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại họ. Cảm xúc không thể diễn tả được, mọi thứ cứ lướt qua trong đầu tôi. Tôi tận hưởng điều đó cùng các đồng đội của mình, và tôi dành chiến thắng cho Spinazzola.”

a3

Ảnh: webthethao.vn

>>> Tin nên đọc:

Phát hiện trùng hợp thú vị: Màu áo trắng đang chi phối vòng 1/8 Euro 2020

Đội tuyển Anh ghi bàn bằng đầu nhiều nhất tại Euro và World Cup

Pha ăn vạ hài hước của tuyển thủ Italia: Đang đi đá bóng hay làm diễn viên?