Xu hướng - MXH

Thêm 1 cô giáo xinh như hot girl livestream dạy Vật lý, cô giáo Minh Thu sắp “ra rìa”?

Khánh An - 05/08/2021 16:29 GMT+7

Cô giáo hot girl mới tốt nghiệp loại giỏi ngành Sư phạm Vật lý, trường ĐH Khoa học Giáo dục, ĐH Quốc gia Hà Nội còn cô giáo Minh Thu vẫn chưa ra trường vì nợ môn.

Thời gian qua, rất nhiều dân mạng thích thú với cô giáo Minh Thu - giáo viên livestream dạy Vật lý với vẻ ngoài xinh xắn và giọng nói ngọt ngào không kém gì các hot girl. Những buổi livestream của cô giáo luôn thu hút lượng tương tác cực khủng, khiến cô trở thành một trong những nhân vật mạng có sức ảnh hưởng cao nhất.

Tuy nhiên, mới đây, dân mạng lại phát hiện thêm một cô giáo 9X dạy Vật lý nữa thông qua hình thức livestream. Cô giáo này cũng có vẻ ngoài xinh xắn như cô Minh Thu khiến nhiều người yêu mến. Không biết sự xuất hiện của cô giáo mới đến từ hiệu ứng quá lớn của cô giáo gốc Nghệ An hay chỉ là sự trùng hợp nhưng dân mạng lại có dịp đặt cả 2 cô giáo lên bàn cân.

b7
Cô giáo Thanh Nga và cô giáo Minh Thu đang được dân mạng đặt lên bàn cân so sánh.

Theo tìm hiểu, cô giáo mới tên Trần Thanh Nga, sinh năm 1998, sinh sống tại Hà Nội. Cô Nga đang giảng dạy tại một ngôi trường công lập trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, cô giáo 9X đã tốt nghiệp loại giỏi ngành Sư phạm Vật lý trường ĐH Khoa học Giáo dục thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội.

b2

Fanpge của cô Nga mới được thành lập cách đây 1 tuần và vẫn còn rất ít bài đăng. Nhiều người thắc mắc liệu đây có phải “chiêu trò” của cô Nga khi “bắt chước” hiệu ứng của cô giáo Minh Thu hay không? Song ai cũng phải công nhận rằng cô Nga vừa xinh xắn, nhẹ nhàng, thân thiện và quan trọng là “đã tốt nghiệp Đại học”.

a9
b1

Trong livestream đầu tiên và cũng là duy nhất của mình đến thời điểm hiện tại trên fanpage, cô giáo gốc Hà Nội thu về lượng tương tác khá ổn. Đây chỉ là cuộc giao lưu, trò chuyện với học sinh nên netizen vẫn chưa biết cô giáo mới sẽ dạy hcoj ra sao. Song có thể thấy vì mới tập livestream nên cô Nga còn khá rụt rè và chưa hoạt ngôn.

b5

Sau màn “debut” đầu tiên, cô Nga đã thu về rất nhiều học trò mới với những bình luận tích cực, mong được theo dõi lớp học của cô giáo 9X trong thời gian sớm nhất.

b4

Việc so sánh giữa cô giáo Thanh Nga và cô giáo Minh Thu chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Nhiều netizen thậm chí bình luận ngay trong livestream của cô Nga để so sánh với cô Minh Thu. Dù thế nào thì mỗi người vẫn có một thế mạnh riêng và chắc chắn đây sẽ là 2 cô giáo 9X hot nhất thời điểm này.

b3

>>> Tin nên đọc: