Đời Sống

Thực hư clip ô tô của nhóm Youtuber Duy Thường lao như tên bắn trước khi gặp tai nạn ở Bắc Ninh?

An Nhiên - 05/10/2021 07:52 GMT+7

Sau khi nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn ở Bắc Ninh, trên MXH đã xuất hiện ngay clip một chiếc xe ô tô màu đỏ lao như tên bắn được cho là của team này.

Chiều 4/10 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở cầu Táo Đôi, Lương Tài, Bắc Ninh khiến 3 người tử vong và 3 người khác bị thương. 

Theo tìm hiểu, đối tượng gặp tai nạn là một nhóm youtuber nổi tiếng. Chiếc xe của nhóm đã va chạm khá mạnh với một chiếc xe tải và gây ra sự cố đáng tiếc.

tai-nan-bac-ninh

Sau đó, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ngắn được cho là hình ảnh của chiếc ô tô trước khi gặp tai nạn. Bởi lẽ, chiếc xe trong clip cũng là ô tô màu đỏ (cùng màu với xe gặp nạn của nhóm youtuber Duy Thường).

Khi xem video có thể thấy xe đang chạy trên đường với tốc độ rất cao. Thậm chí, ô tô còn vụt qua camera hành trình và lao nhanh như tên bắn.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã nhanh chóng phát hiện điểm không đúng. Họ cho rằng chiếc xe phóng nhanh dù mang màu đỏ nhưng thuộc hiệu Mercedes và có biển số hình chữ thập ngang. Trong khi xe của nhóm Youtuber Duy Thường là ô tô hiệu KIA và có biển số hình vuông.

youtuber-duy-thuong

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi thực hư về chiếc xe xuất hiện trong clip. Ngoài ra, người đăng tải cũng chưa lên tiếng về hình ảnh trên nên mọi thứ vẫn đang nằm trong sự nghi vấn.

Tin liên quan:

>> Full clip nhóm youtuber Duy Thường gặp tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh: Hiện trường vụ tai nạn

>> Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn tại Bắc Ninh: Toàn cảnh vụ việc

>> Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn nghiêm trọng ở Bắc Ninh, nghi vấn do chạy quá tốc độ