Đời Sống

Style lên tuyển của các cầu thủ Việt Nam: “Chủ tịch” Văn Toàn như Idol Kpop, Công Phượng đeo balo 20 triệu

Tường Vy - 18/06/2021 11:25 GMT+7

Clip tổng hợp style lên tuyển của các cầu thủ HAGL bất ngờ viral trên mạng xã hội, netizen thích thú với gu thời trang của “Chủ tịch” Văn Toàn và balo đắt tiền của Công Phượng.

Hành trình giàu cảm xúc của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022 đã kết thúc nhưng có vẻ netizen vẫn tiếc nuối khi chưa được “ngắm” dàn trai đẹp nhiều hơn. Trong khi các cầu thủ đang thực hiện cách ly tại TP. HCM thì dân mạng lại tranh thủ tìm lại những khoảnh khắc, câu chuyện đáng yêu hàng ngày của họ. Một trong số clip bất ngờ viral trở lại chính là clip tổng hợp style lên tuyển đợt này của các cầu thủ HAGL.

Đoạn clip có sự góp mặt của những cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu.

Ngay đầu video, netizen thích thú trước style như Idol Kpop của “Chủ tịch” Văn Toàn với áo thun tím, quần be, đeo kính râm, một tay cầm clutch một tay kéo vali như đi concert.

b1
"Chủ tịch" Văn Toàn xuất hiện như Idol Kpop khiến netizen phấn khích. Ảnh: Kênh14

Không quá khó hiểu bởi Văn Toàn chính là fan boy Kpop đích thực. Chính đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng từng tiết lộ rằng Văn Toàn là cầu thủ “điệu” nhất của đội tuyển Việt Nam.

Tiếp theo là sự xuất hiện của Minh Vương và Tuấn Anh, 2 cầu thủ rủ nhau mặc áo thun trắng giản dị mà vẫn không che được vẻ “soái ca” và lãng tử của mình.

b2
Minh Vương và Tuấn Anh vẫn trung thành vẫn phong cách giản dị cùng áo thun trắng. Ảnh: Kênh14

Ngược lại, Hồng Duy và Văn Thanh lại cùng nhau mặc áo thun đen, đeo khẩu trang đen khiến netizen bật cười vì đúng là “đôi nào ra đôi nấy”.

b3
Ngược lại, Hồng Duy và Văn Thanh lại diện cây đen "ngầu lòi". Ảnh: Kênh14

Sự xuất hiện của “trùm cuối” Công Phượng cùng cameo Văn Hậu không khiến mọi người thất vọng. Mặc dù đoạn clip không thực sự quay được Văn Hậu rõ nét lắm nhưng nhan sắc “chất lượng cao” của chàng cầu thủ sinh năm 99 không hề bị ảnh hưởng.

b4
Văn Hậu dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi làm "cameo" nhưng cũng khiến netizen bấn loạn vì nhan sắc "không phải dạng vừa đâu". Ảnh: Kênh14

Điều netizen chú ý nhất ở Công Phượng chính là chiếc balo MCM Stark Munich Lion Camo Print trị giá hơn 20 triệu đồng. Các cầu thủ của chúng ta cũng là những người cực kỳ thời trang phải không nào?

a9
Công Phượng "diện" balo MCM 20 triệu cực thời trang. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Quang Hải vừa về nước, “bạn gái cũ” Nhật Lê liền hỏi “bồ tui đâu?” khiến netizen tò mò

Vì sao đội tuyển bóng đá Việt Nam chỉ phải cách ly 7 ngày để phòng Covid-19?

Bùi Tấn Trường livestream kể chuyện đời mình: "Sợ con cái tự ti vì ba bị nói bán độ"

Tin phổ biến