Đời Sống

Hé lộ bữa ăn đặc biệt trên chuyên cơ của các cầu thủ Việt Nam, món tráng miệng có gì mà cầu thủ nào cũng cảm động?

Thu Trang - 17/06/2021 14:54 GMT+7

Hình ảnh suất ăn trên chuyên cơ về nước của tuyển Việt Nam được hé lộ khiến cộng đồng mạng bất ngờ, chỉ 1 chi tiết nhỏ của món tráng miệng khiến cầu thủ nào cũng xúc động.

Sau khi ghi tên mình vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã lên chuyên cơ về nước vào sáng 17/6. Vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong nước, mọi công tác tiếp đón và kiểm dịch đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để chào đón các chàng trai áo đỏ.

a1
Các cầu thủ mặc quần áo bảo hộ và lên chuyên cơ riêng về nước sáng 17/6. Ảnh: Kênh14

Trên chuyên cơ về nước sáng nay, các cầu thủ đã được phục vụ một bữa ăn đặc biệt trước khi hạ cánh. Suất ăn gồm món cơm gà thuần Việt, một phần bánh mì kèm bơ, một đĩa salad trang trí bằng phô mai tạo hình ngôi sao, một ly sữa và một phần flan tráng miệng. Đáng chú ý, trên bề mặt miếng bánh flan được tạo hình áo đỏ, ghi tên và số áo riêng của mỗi cầu thủ.

a2
Cận cảnh bữa ăn trên chuyên cơ về nước của đội tuyển Việt Nam chụp bởi cầu thủ Nguyễn Văn Hoàng. Ảnh: Kênh14

Dù chỉ là chi tiết cực nhỏ nhưng điều này cũng khiến dàn cầu thủ xúc động trước sự chu đáo, tận tâm của đội ngũ tiếp đón đội tuyển. Chi tiết này cũng khiến cộng đồng mạng bất ngờ và cảm kích vì các “anh hùng” của chúng ta xứng đáng với những gì đã thể hiện ở WC 2022.

>>> Tin nên đọc:

Người ta mặc đồ bảo hộ vừa vặn, Văn Hậu mặc... lòi nguyên khúc chân

Văn Toàn chấm điểm: “Độ đẹp trai của em 9 điểm, Xuân Trường 4,5, Quế Ngọc Hải 2”

Tiến Linh gặp sự cố “dở khóc dở cười” tại sân bay