Đời Sống

“Ông chú thủ môn” Tấn Trường từ chối khi fan xin áo đấu, nghe xong lý do ai cũng gật gù đồng ý

Tường Vy - 17/06/2021 16:42 GMT+7

Tấn Trường là một trong những người chăm chỉ cập nhật tình hình của đội tuyển Việt Nam lên mạng xã hội nhất hiện nay. Mới đây, khi được fan xin áo đấu, "ông chú thủ môn" đã khéo léo từ chối bằng lý do khiến người hâm mộ "mát lòng mát dạ".

Cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có những ngày hè rực lửa không thể nào quên tại UAE với tấm vé đi vào vòng loại cuối của World Cup 2022. Không để người hâm mộ thất vọng, các cầu thủ áo đỏ đã mang đến kỳ tích và vinh quang cho Tổ quốc.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã lên chuyên cơ riêng trở về Việt Nam. Trên trang cá nhân, “ông chú thủ môn” cũng thường xuyên cập nhật, chia sẻ tình hình của mình và đồng đội: “Về cách ly xong mới về nhà được chứ anh em”.

a2
Tấn Trường tranh thủ check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất trước khi lên xe về khu cách ly. Ảnh: Kênh14

Dưới dòng trạng thái của Tấn Trường, rất nhiều bạn bè, người thân và cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng và hẹn gặp Tấn Trường khi anh trở về nhà. Thậm chí, có netizen còn đòi được “ông chú thủ môn” tặng áo đấu. Thế nhưng, khác với suy nghĩ của mọi người, Tấn Trường lại từ chối với lý do không thể thuyết phục hơn: “Áo đợt này không cho được em nha. Vì phải giữ lại đá vòng tiếp theo”.

a1
Câu trả lời của "ông chú thủ môn" khiến netizen cảm thấy "mát lòng mát dạ". Ảnh: Kênh14

Nghe “ông chú thủ môn” trả lời xong mà cư dân mạng cứ thấy “mát lòng mát dạ”, chỉ muốn “chú” cứ giữ lấy áo thật lâu để đi thật “sâu” vào vòng trong nhé!

a3
Chiếc áo đấu quý giá đồng hành cùng Tấn Trường trong vòng loại WC 2022 vừa qua. Ảnh: Kênh14

Hiện tại, Tấn Trường cùng đội tuyển Việt Nam đã về nước và được sắp xếp cách ly 7 ngày tại TP HCM rồi mới được trở về nhà sau thời gian thi đấu vòng loại 2 World Cup 2022.

>>> Tin nên đọc:

Ai khổ bằng “ông chú thủ môn” Tấn Trường: Lên mạng cảnh báo nick giả, netizen xúm vào thả haha

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị dân mạng cà khịa cực gắt vì không chúc mừng thành công của đội tuyển Việt Nam

Hé lộ bữa ăn đặc biệt trên chuyên cơ của các cầu thủ Việt Nam, món tráng miệng có gì mà cầu thủ nào cũng cảm động?

Tin phổ biến