Đời Sống

Những khoảnh khắc của "kép phụ" Trần Minh Vương trên sân Zabeel khiến CĐV xót xa

An Nhiên - 16/06/2021 21:04 GMT+7

Trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những khoảnh khắc khiến cổ động viên (CĐV) không khỏi xúc động và xót xa.

Vào sân ở phút thứ 60, ngay lập tức tiền vệ Trần Minh Vương đã thi đấu lăn xả và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm bên phía khung thành đối phương. Cuối cùng, trái ngọt đã đến với đội tuyển Việt Nam nói chung và chàng cầu thủ Thái Bình nói riêng.

Cả hai bàn thắng trên sân Zabeel đều có dấu ấn quan trọng của Trần Minh Vương. Bởi lẽ, ở bàn thắng đầu tiên, chàng tiền vệ mang áo số 11 đã kiến tạo cho Tiến Linh để cầu thủ này ghi bàn rút ngắn khoảng cách. Trong 4 phút bù giờ còn lại, Trần Minh Vương đã thực sự ghi được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu đầu tiên khoác áo của đội tuyển Quốc Gia (ĐTQG). 

Sau khi ghi bàn, nam cầu thủ quê Thái Bình lập tức chạy vào khung thành ôm bóng để đưa về vạch xuất phát. Lý do là vì anh biết, đội tuyển Việt Nam cần tranh thủ từng phút giây còn lại trên sân Zabeel.

Hành động này của Minh Vương và một loạt khoảnh khắc anh bật khóc đã khiến khán giả không khỏi xót xa. Nhiều CĐV đã bày tỏ sự yêu mến và cảm phục tinh thần chiến đấu bất khuất của chàng tiền vệ mang áo số 11.

Và mặc dù Minh Vương muốn có một kết quả hòa thay vì thua UAE nhưng anh thực sự đã ghi dấu ấn đậm nét trong cuộc chạm trán với UAE. Hy vọng Minh Vương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn trong các trận đấu sắp tới của ĐTQG tới tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022.

minh-vuong-trong-tran-uae
minh-vuong-trong-tran-uae
minh-vuong-trong-tran-uae
Minh Vương thi đấu lăn xả, lao vào lấy bóng và chuyền bóng về phía đồng đội để tận dụng mọi cơ hội cho đội tuyển Việt Nam
minh-vuong-trong-tran-uae
Nam cầu thủ mang áo số 11 nhanh chóng cầm bóng đưa về vạch xuất phát sau khi ghi làm rung lưới khung thành của đội tuyển UAE
minh-vuong-trong-tran-uae
minh-vuong-trong-tran-uae
Dù là người tạo dấu ấn cho cả 2 bàn thắng của ĐTQ trên sân Zabeel nhưng Minh Vương vẫn bật khóc và tiếc nuối vì không thể cầm hòa trước UAE

(Nguồn ảnh: Zing, Sport 5)

Tin liên quan:

>> Thực hư về hình ảnh trọng tài nở nụ cười khi Công Phượng bị đốn ngã trong vòng cấm?

>> Hé lộ món quà đặc biệt từ BTC Dubai dành cho CĐV Việt Nam trên khán đài tối qua, ai cũng tấm tắc vì quá tâm lý!

>> Xôn xao clip cổ động viên hét lớn mắng Văn Hậu “mày đừng ra sân nữa” trong trận đấu với UAE