Đời Sống

Quang Hải vừa về nước, “bạn gái cũ” Nhật Lê liền hỏi “bồ tui đâu?” khiến netizen tò mò

Khánh An - 18/06/2021 10:43 GMT+7

Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng ngay khi Quang Hải vừa đặt chân về nước, Nhật Lê liền hỏi “bồ tui đâu?” khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Nhật Lê là bóng hồng được chú ý hàng đầu gắn liền với cầu thủ đình đám Nguyễn Quang Hải. Cô nàng vừa là mối tình lâu năm mặn nồng lại vừa “tái hợp” với chàng cầu thủ số 19 không biết bao nhiêu bận nên chẳng có gì lạ khi động thái của hot girl sinh năm 95 luôn được netizen chú ý.

b8
Dù đã chia tay nhưng bất cứ động thái gì của "bạn gái cũ" Quang Hải cũng được netizen chú ý. Ảnh: Kênh14

Mới đây, khi Quang Hải vừa cùng đội tuyển Việt Nam hạ cánh về nước bằng chuyên cơ từ UAE thì Nhật Lê đã có động thái mới khiến dân mạng tò mò. Đầu tiên, gái xinh xứ Quảng thả thính bằng loạt ảnh check-in cùng bạn bè: “Cuộc sống thật là xô bồ, xô qua xô lại rùi bồ tui đâu” nhằm khẳng định mình vẫn đang độc thân vui vẻ.

b3
Chia sẻ mới nhất của Nhật Lê khi Quang Hải vừa cùng ĐT Việt Nam về nước khiến nhiều người tò mò không biết có ẩn ý gì đằng sau hay không. Ảnh: Kênh14

Ngay phía dưới bức ảnh, rất nhiều người nhắc đến chàng cầu thủ “ai cũng biết là ai” nhưng như mọi khi, cô nàng không có bất cứ phản hồi nào mà cũng chẳng xóa đi khiến netizen “chẳng biết đâu mà lần”.

Trước đó, hot girl xứ Quảng cũng mở Q&A trên Instagram cá nhân để trò chuyện cùng mọi người và giải thích lý do mình hay tâm trạng: "Còn biết buồn biết vui là còn biết hạnh phúc nha. Chứ để đến lúc vô cảm với mọi thứ thì đáng thương lắm, nên là tui tâm trạng hoài vậy đó. Khổ ghê!".

b6
Nhật Lê cho biết mình hay tâm trạng vì "còn biết buồn biết vui là còn biết hạnh phúc". Ảnh: Kênh14

Hiện tại, Quang Hải đang có tin đồn tình cảm với mội gái xinh khác là Chu Thanh Huyền sau khi chia tay bạn gái cũ Huỳnh Anh. Dù cặp đôi chưa lên tiếng công khai nhưng lại để lộ hàng loạt hint hẹn hò. 

>>> Tin nên đọc:

Bùi Tấn Trường livestream kể chuyện đời mình: "Sợ con cái tự ti vì ba bị nói bán độ"

Khoảnh khắc "cưng xỉu": Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói cảm ơn bằng tiếng Việt

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị dân mạng cà khịa cực gắt vì không chúc mừng thành công của đội tuyển Việt Nam