Đời Sống

Ấm lòng lời nhắn nhủ của cầu thủ Minh Vương khi thấy khán giả khóc vì thương mình

An Nhiên - 18/06/2021 18:56 GMT+7

Mới đây, Minh Vương đã có lời nhắn nhủ vừa thân thương vừa ấm lòng dành cho một người phụ nữ khóc trong bữa ăn khi biết được câu chuyện về nam cầu thủ.

Minh Vương đã góp phần quan trọng ở cả 2 bàn thắng của tuyển Việt Nam trước UAE vào đêm 15/6. Trong trận đấu trên sân Zabeel, từ một cầu thủ dự bị, "kép phụ" của tuyển Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội để khẳng định bản thân và ghi dấu ấn trong lòng các cổ động viên.

minh-vuong-dap-loi-khan-gia
Minh Vương đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả thông qua trận Việt Nam gặp UAE diển ra vào đêm 15/6. (Ảnh: Zing)

Sau khi biết về câu chuyện cuộc đời Minh Vương, khán giả càng thêm phần mến mộ và cảm phục trước sự nỗ lực của chàng cầu thủ sinh năm 1995. Điển hình là một người phụ nữ đã khóc trong bữa ăn vì quá thương chàng tiền vệ quê Thái Bình. 

Trong một đoạn clip được chia sẻ, người này vừa khóc vừa nói về Minh Vương: "Tự nhiên thấy nó thương thương, trông nó cứ tội tội".

Chia sẻ về lý do không kìm được nước mắt, người phụ nữ cho cho biết khi nhìn thấy Minh Vương ghi bàn và ôm bóng thì rất thương vì những phút cuối rồi mà vẫn cố gắng hết sức. Sáng hôm sau đọc báo và hiểu rõ hơn về hoàn cảnh và sự vươn lên của chàng cầu thủ sinh năm 1995, cô lại càng thương anh nhiều hơn.

minh-vuong-dap-loi-khan-gia-2
Khoảnh khắc Minh Vương ôm bóng đưa về vạch xuất phát thay vì ăn mừng chiến thắng sau khi ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Zing)

Sau khi xem được đoạn video này, Minh Vương đã chia sẻ lại trên story với lời đáp: "Cháu cũng thương cô ạ".

Đây là cách để chàng tiền vệ quê Thái Bình gửi lời tri ân đến những người đã tin tưởng, hâm mộ, yêu thương mình. Điều này cho thấy Minh Vương không chỉ mạnh mẽ, nỗ lực mà còn sống rất tình cảm và chân thành.

minh-vuong-dap-loi-khan-gia-1

(Nguồn video: Bá Huỳnh)

Tin liên quan: 

>> Những khoảnh khắc của "kép phụ" Trần Minh Vương trên sân Zabeel khiến CĐV xót xa

>> Chia sẻ đầu tiên của Minh Vương về bàn thắng vào lưới đội tuyển UAE

>> Nữ DJ nóng bỏng Mie có tiết lộ gây sốc về cầu thủ Minh Vương, hóa ra có sự “nhầm lẫn nhẹ”