Đời Sống

Messi chính thức ra mắt trong màu áo PSG, lựa chọn số áo không ai ngờ

Khánh An - 11/08/2021 08:42 GMT+7

Messi đã ký hợp đồng và ra mắt trong số áo 30 tại PSG.

Khoảng 3 giờ 15 phút sáng 11/8 theo giờ Việt Nam, Messi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG. Trang chủ đội bóng Thủ đô nước Pháp vui mừng thông báo về bản hợp đồng với cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử: “Việc ký hợp đồng với Messi củng cố tham vọng của Paris Saint-Germain và mang đến cho những CĐV trung thành một đội bóng đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng kinh ngạc trong những năm tới.”

c4
Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG.

Siêu sao sinh năm 1987 chọn áo số 30 khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Trước đó, tất cả đều nghĩ anh sẽ chọn số áo 19.

c8
Messi chọn số áo 30 khiến nhiều người bất ngờ.

Messi chia sẻ: "Tôi đang nôn nóng để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình ở Paris. Câu lạc bộ và tầm nhìn ở đây hoàn toàn phù hợp với tham vọng của tôi. Tôi biết các cầu thủ và nhân viên ở đây tài năng như thế nào. Tôi quyết tâm cùng họ xây dựng một điều gì đó tuyệt vời cho Câu lạc bộ và cho người hâm mộ. Tôi nóng lòng được thi đấu trên thảm cỏ Parc des Princes".

c6
Hình ảnh Messi trong buổi kiểm tra y tế.

Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch CLB Paris Saint-Germain cho biết: "Tôi rất vui vì Lionel Messi đã chọn gia nhập Paris Saint-Germain và chúng tôi tự hào chào đón anh ấy đến Paris cùng gia đình. Messi không giấu mong muốn tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất và giành được những danh hiệu. Tham vọng của anh ấy với PSG tất nhiên là giống hệt nhau".

"Việc bổ sung Leo vào đội bóng đẳng cấp thế giới của chúng tôi khẳng định sự phù hợp và thành công trong công tác tuyển dụng. Cùng với HLV tuyệt vời và đội ngũ nhân viên của ông ấy, tôi rất nóng lòng được thấy PSG làm nên lịch sử cho tất cả những người ủng hộ chúng tôi trên toàn thế giới".

c3

Dự kiến Messi sẽ tham dự cuộc họp báo ra mắt chính thức tại PSG vào 16h chiều nay.

>>> Tin nên đọc:

Bùi Tiến Dũng hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ

Công Phượng và Viên Minh đang sở hữu khối tài sản trị giá bao nhiêu?

Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc “bao giờ vợ đẻ” trên sóng livestream