Đời Sống

Lionel Messi được phen hú vía trước sự manh động của các CĐV

An Nhiên - 14/07/2021 15:52 GMT+7

Sau khi cùng ĐTQG vô địch Copa America 2021, Messi nhận được rất nhiều tình yêu thương của các CĐV. Tuy nhiên, sự yêu mến này lại có phần manh động và quá khích. 

Sau 28 năm chờ đợi, cuối cùng tuyển Attgentina đã giành được chiếc Cúp danh giá tại giải đấu Copa America. Đồng thời, đây cũng là chức vô địch đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia của danh thủ Lionel Messi

messi-hu-via-truoc-cdv
Messi có danh hiệu vô địch đầu tiên cùng ĐTQG sau 14 năm chờ đợi.

Sau 14 năm chờ đợi cho một danh hiệu cùng màu áo quốc gia, lần này, Messi trở về quê hương như một người hùng dân tộc. Hàng ngàn cổ động viên đã đón chào các tuyển thủ của Argentina với sự yêu mến và trân trọng.

Sau đó, Messi nhanh chóng trở về quê nhà tại Rosario để đoàn tụ với gia đình yêu dấu. Tuy nhiên, khi chưa kịp nghỉ ngơi, thư giãn thì anh lại gặp phải sự cố bất ngờ ngay trong đêm đầu tiên về nhà.

messi-hu-via-truoc-cdv-1
Rất nhiều CĐV ào ra đường đón chào các tuyển thủ trở về quê hương như những vị anh hùng dân tộc.

Rất nhiều CĐV đã đứng trước cửa nhà của vị tiền đạo sinh năm 1987. Thậm chí, một số người còn trèo lên hẳn tường rào để xin bằng được chữ ký của siêu sao. Số khác thì nhiệt tình hò reo, gọi tên danh thủ, ném áo và đồ lưu niệm vào phía bên trong của căn hộ. Mặc dù chưa kịp nghỉ ngơi nhưng Lionel Messi vẫn nhiệt tình ký tên cho từng chiếc áo mà CĐV ném tới. 

Năm nay, Lionel Messi đã bước sang tuổi 34, thế nhưng anh vẫn là niềm hy vọng số một của đội bóng xứ Tango. Vị đội trưởng của tuyển Argentina đã cốn hiến cả tuổi trẻ cho ĐTQG và đáp lại anh là một cái kết ngọt ngào khi lần đâu tiên đạt được danh hiệu cao quý cùng đội bóng mang màu áo sọc xanh trắng.

Tin liên quan:

>> Duyên ngầm giữa "kỳ phùng địch thủ" Ronaldo và Messi: 10 và 7

>> Neymar gây tranh cãi khi vừa khóc nức nở vì thua trận đã vui vẻ cười đùa với Messi

>> Khoảnh khắc rơi nước mắt đầy cảm động của Lionel Messi tại tứ kết Copa America 2021