Đời Sống

Nhói lòng câu nói của Messi khi chia tay Barcenola: "Tôi muốn ở lại"

An Nhiên - 09/08/2021 11:42 GMT+7

Tại buổi họp báo vào chiều tối 8/8, Lionel Messi đã khóc rất nhiều khi phải nói lời chia tay Barcelona, CLB mà anh đã gắn bó trong 21 năm.

Chiều 8/8 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra buổi họp báo chia tay Barcelona của tiền đạo Lionel Messi. Ngay khi danh thủ người Argentina xuất hiện, gần như tất cả mọi người có mặt tại đó đều đứng lên để vỗ tay.

Khi bước vào buổi họp báo, Messi cũng không thể giấu được cảm xúc và bật khóc ngay lập tức. Sau đó, anh phải mất vài phút để kiềm chế bản thân và cố gắng giữ bình tĩnh.

Messi-chia-tay-barca
Messi đã khóc rất nhiều trong buổi họp báo chia tay Barcelona.

Trong bài phát biểu của mình, Messi đã có rất nhiều câu nói xúc động và thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho CLB mà anh đã gắn bó suốt 21 năm. Cụ thể:

"Tôi luôn muốn cống hiến tất cả cho Barcelona, cho màu áo này. Cảm ơn mọi người vì tình yêu mọi người đã dành cho tôi".

"Tôi muốn chia tay CLB theo một cách khác. Tôi không muốn phải rời đi như thế này. Tôi muốn được nói lời tạm biệt mọi người trên sân bóng".

"Chúng tôi đã thỏa thuận xong mọi thứ nhưng hợp đồng lại không được thông qua vào phút cuối".

"Tôi rất buồn vì phải rời CLB mình yêu thương. Tôi không ngờ điều đó lại xảy ra. Năm ngoái, tôi muốn rời đi nhưng năm nay, tôi muốn được ở lại".

"Thật khó để chọn ra khoảnh khắc đánh nhớ nhất dưới màu áo Barcelona. Có lẽ đó là trận ra mắt đội bóng, là giấc mơ thành hiện thực".

"Rất nhiều thứ đang ở trong đầu tôi vào lúc này và chúng khiến tôi bế tắc. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa thể thoát ra".

"Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại CLB bởi đây là nhà của tôi. Tôi cũng đã hứa với các con của mình về điều đó".

Messi-chia-tay-barca-1
Sau khi kết thúc bài phát biểu, Messi tiếp tục bật khóc.

Messi kết thúc bài phát biểu kéo dài 6 phút bằng việc chia sẻ mong muốn có thể quay lại Barcelona và giúp đội bóng phát triển trong tương lai. Sau khi Messi nói lời cảm ơn, tất cả mọi người đã dành tặng danh thủ sinh năm 1987 một trào pháo tay kéo dài tới 2 phút. 

Messi-chia-tay-barca-2
Quang cảnh buổi họp báo chia tay Barcelona của Messi.

(Ảnh: Reuters)

Tin liên quan:

>> Xôn xao tin Messi bất đắc dĩ phải chia tay Barcelona vào phút chót

>> Neymar sẵn sàng nhường áo số 10 nếu Messi gia nhập PSG

>> Người hâm mộ suy sụp khi Messi rời Barcelona: "Ngày hôm nay bóng đá đã chết!"

Tin phổ biến