Đời Sống

Hà Nội: Đi tập thể dục bị công an “tóm”, người đàn ông ôm bụng, đòi về nhà giải quyết "nỗi buồn"

Hương Ly - 20/08/2021 15:06 GMT+7

Khi bị lực lượng chức năng giữ lại, người đàn ông liên tục kêu đau bụng để luồn lách hòng “tẩu thoát”.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi vi phạm Chỉ thị 16 nhưng tìm cách chống chế, thoát tội khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Cụ thể, mặc dù TP.Hà Nội vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội, bác trai này vẫn bất chấp ra đường để đi tập thể dục. Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, người này liền ôm bụng, ngồi thụp xuống tỏ ra rất đau đớn. Chưa hết, người đàn ông này còn đòi về nhà gấp vì “sắp ra quần rồi”.

dau bung

"Tôi gào lên bây giờ đấy. Tôi đau nên mới đi mua thuốc"­- người đàn ông vừa ôm bụng vừa nói.

Tuy nhiên, lực lượng vẫn kiên quyết giữ người đàn ông lại làm việc vì cho rằng đây không phải là lý do: "Bác nhìn thấy tổ công tác, bác quay lại mà. Nên bác thông cảm đứng đây làm việc. Bác muốn ngồi đấy cũng được, bác biểu diễn thế nào cũng được".

nguoi dan ong vi pham chi thi 16

Mặc dù không rõ người đàn ông “đau bụng” bị xử phạt ra sao nhưng chắc chắn sẽ là cái giá không hề nhỏ. Đoạn clip hiện đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hầu hết, các ý kiến đều lên án hành động của người đàn ông, đã vi phạm quy định phòng chống dịch còn “lươn lẹo” tìm cách chống chế.

- "Phạt thật nặng đi ạ, chứ Hà Nội đã giãn cách bao lâu rồi, tình hình dịch ai cũng rõ mà vẫn có thành phần vô ý thức quá".

- "Sao chú đau bụng đúng lúc thế chú?"

- "Trời ơi xem cái lý do mà tức anh ách".

- "Chiêu này không khả thi đâu bác ơi".

Tin phổ biến