Đời Sống

Đôi nam nữ nhận kết đắng khi đèo nhau "dạo phố" trong lúc giãn cách

An Nhiên - 20/08/2021 09:58 GMT+7

Lực lượng chức năng đã đề xuất quyết định xử phạt một đôi nam nữ dương tính với ma túy và ra đường không có lý do khi Đà Nẵng đang trong thời gian giãn cách.

Vào khoảng 20h30 tối 19/8, tổ tuần tra Công an phường Tân Chính (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện 1 đôi nam nữ đang điều khiển xe máy trên đường Hải Phòng. Vì cặp đôi có dấu hiệu nghi vấn nên lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Thông qua quá trình làm việc, nam thanh niên khai tên Phan Hữu Trường Vân (SN 1996, trú tại P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ), còn bạn nữ khai tên Nguyễn Châu Uyển My (SN 1996, tạm trú tại P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê).

vi-pham-quy-dinh-gian-cach-1
Phan Hữu Trường Vân và Nguyễn Châu Uyển My tại cơ quan công an.

Do cặp đôi đã không xuất tình được giấy tờ hợp lệ để ra đường nên công an đã mời về trụ sở làm việc. Đáng nói, khi test hanh, cả 2 đối tượng đều có kết quả dương tình với chất ma túy.

Công an phường Tân Chính đã lập hồ sơ trình UBND phường để xuất UBND quận Thanh Khê ra quyết định xử phạt mỗi đối tượng 7,5 triệu đồng vì "Không chấp hành các biện pháp chống dịch theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền". Bên cạnh đó, My cũng bị đề xuất xử phạt hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, trong khi Vân thuộc diện sau cai nên được bàn giao lại cho Công an phường Hòa Thọ Tây xử lý.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: Thanh niên lái ô tô hất văng cán bộ chốt kiểm dịch lên nắp capo\

>> Nóng: Hà Nội ghi nhận thêm 14 trường hợp dương tính với Covid-19, có 5 ca cộng đồng

>> Giữa đêm mưa gió, nam thanh niên đi tìm đồ ăn cho người đàn ông vô gia cư và cái kết ấm lòng