Đời Sống

Người đàn ông vượt chốt đến nhà đánh gãy sống mũi bạn thân vì bị trù nhiễm COVID-19

An Nhiên - 20/08/2021 14:08 GMT+7

Người đàn ông tên Nguyễn Đinh N. đã vượt chốt kiểm soát để đến nhà đánh gãy sống mũi bạn thân vì bị bạn trêu chọc, "trù ẻo" nhiễm COVID-19.

Nam thanh niên tên Nguyễn Đinh N. (35 tuổi, trú tại phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Đà Nẵng) và Nguyễn Thanh L. (sinh năm 1988) là bạn thân. Vì trước đó, N. từng tiếp xúc với ca nhiễm COVID-19 nên có kể cho L. nghe. 

vuot-chot-danh-ban
Đối tượng Nguyễn Đinh N.

Đáng nói, khi biết chuyện về bạn của mình, L. không những không động viên mà còn nhắn tin trêu chọc nhiều lần khiến N. tức giận, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Sau đó, vì bị bạn "trù ẻo" nhiễm COVID-19 nên tối 18/8, N. đã vượt chốt kiểm dịch để đến nhà đánh L. Kết quả, L. bị gãy sống mũi, đa chấn thương, phải đi bệnh viện điều trị. 

Nắm được thông tin, Công an phường Hòa Thuận Đông đã cử lực lượng xuống hiện trường mời anh N. về trụ sở lập biên bản vì không chấp hành các biện pháp chống dịch khi Đà Nẵng đang phong tỏa. Ngày 20/8, cơ quan chức năng cũng bàn giao Nguyễn Đinh N. cho Công an quận Hải Châu xử lý về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch và cố ý gây thương tích.

Tin trong ngày:

>> Diễn viên Lê Bê La gây tranh cãi khi chia sẻ phương pháp điều trị COVID-19

>> Jack vắng mặt trong đoàn đi Hàn Quốc, rộ nghi vấn bị “loại” khỏi Running Man Việt mùa 2

>> Gil Lê đáp trả “cực gắt” khi được netizen khuyên quay lại với Chi Pu sau 4 năm “đường ai nấy đi”

Tin phổ biến