Đời Sống

Xôn xao thông tin MC dẫn Euro không mặc nội y trên sóng truyền hình

An Nhiên - 22/06/2021 21:11 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao trước sự việc nữ MC dẫn bản tin Euro đã để lộ khoảnh khắc "hớ hênh" của mình ngay trên sóng truyền hình.

Nữ MC dẫn bản tin Euro trên kênh RAI (Italia) là Paola Ferrari đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội vì sự cố hy hữu của bản thân. Cụ thể, khi đang say mê dẫn bản tin có đội tuyển Italia thi đấu, nữ MC đã vô tình vắt chéo chân. 

Chính phút cao hứng chỉ kéo dài trong vài giây đó đã khiến nữ MC để lộ điểm nhạy cảm. Một số người theo dõi chương trình còn khẳng định Paola Ferrari đã không mặc nội y khi dẫn tin trên sóng truyền hình.

mc-lo-diem-nhay-cam-1
Chỉ vì vô tình bắt chéo chân, nữ MC đã khiến bản thân lộ điểm nhạy cảm

Khi clip bị lan truyền, khán giả chỉ trích nữ MC vì thiếu chỉn chu trong thời gian lên sóng. Đặc biệt là khi Paola Ferrari còn đang dẫn cho một chương trình trực tiếp. 

Sau đó, nữ MC cũng đã lên tiếng về sự việc trên. Cô cho biết clip đang được lan truyền và công nghệ VAR sử dụng cho clip đó còn nhiều hơn trong các trận thi đấu ở Euro. Paola nhận định đó là khoảnh khắc không nên xảy ra nhưng cũng không hề nghiêm trọng như mọi người nghĩ.

Ngoài ra, nữ MC cũng chia sẻ thêm: "Tôi có thể bảo đảm với các bạn rằng tôi không có hình xăm con bướm. Tôi không thể bay cao đến vậy".

mc-lo-diem-nhay-cam-2
Khoảnh khắc "hớ hênh" của nữ MC khi dẫn bản tin Euro trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, mặc cho MC Paola Ferrari đã lên tiếng thì sự việc này vẫn đang là đề tài bàn tán của nhiều người.

Tin liên quan:

>> Tuyển tập nhan sắc "chất lượng cao" của dàn cầu thủ gen Z tại Euro 2020

>> Bồ Đào Nha “gục ngã” trước những cỗ xe tăng Đức, Ronaldo thất vọng cởi trần lộ bụng 6 múi khiến dân tình sốt rần rần

>> Dàn trai đẹp Italy khai mạc Euro 2021 với màn trình diễn ấn tượng, “phá nát” mành lưới Thổ Nhĩ Kỳ

Tin phổ biến