Đời Sống

Xuất hiện đoạn clip "nóng" của nữ sinh mặc đồng phục trường ĐH Công Nghệ TP. HCM trên mạng: Nhà trường đề nghị Công an điều tra

Quỳnh Anh - 16/03/2021 09:14 GMT+7

Gần đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip nhạy cảm với nhân vật chính là một nữ sinh mặc đồng phục trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH). Nhà trường hiện đã đề nghị Công an vào cuộc điều tra.

Mạng xã hội không chỉ là nơi truyền tải tin tức nhanh chóng, mà trong thời gian qua còn trở thành một "biến thể" để người ta trao đổi những thứ không lành mạnh. Chỉ trong một quãng thời gian ngắn gần đây, rất nhiều vụ việc "lộ clip sex" được phát tán trên MXH, trở thành những đề tài bàn tán nóng hổi, và là nơi nhiều cư dân mạng hả hê xin đường link. 

Mới đây, trên mạng lại liên tục lan truyền một đoạn clip 18+, ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một cặp đôi. Đáng chú ý, nhân vật nữ chính trong đoạn clip này mặc áo đồng phục thể dục của trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Đoạn clip trên dường như được bạn trai cô quay lại và không biết làm cách nào đã xuất hiện nhan nhản trên mạng. 

hutech-2

Liên quan đến vụ việc này, đại diện trường HUTECH cho biết đã nắm được thông tin. Tuy nhiên, đồng phục trường hiện nay không chỉ phát tặng cho tân sinh viên, mà còn được bán cho những ai có nhu cầu mua làm quà lưu niệm, vậy nên rất khó xác định người trong clip có phải sinh viên của trường hay không. 

Ngoài ra, trên những trang web đen, các đoạn clip "mây mưa" của giới trẻ không chỉ xuất hiện đồng phục của HUTECH mà còn xuất hiện nhiều loại đồng phục của các trường khác, dẫn đến khó lòng xác định động cơ và người phát tán. 

Tuy nhiên, nhà trường cũng đã nhờ tới cơ quan công an, cơ quan an ninh điều tra vụ việc để góp phần ngăn chặn việc lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy, lấy lại uy tín của nhà trường và ổn định tâm lý sinh viên, đặc biệt trong thời gian chuẩn bị bước vào mùa tuyển sinh. 

Quên tắt camera khi học online, nữ sinh 10X lộ cảnh "mây mưa” với bạn trai

Tin phổ biến