Đời Sống

Điểm chung của 2 Youtuber nổi tiếng Nam Ok và Hoàng tử gió trước khi qua đời

Tường Vy - 07/10/2021 09:30 GMT+7

Netizen bất ngờ phát hiện những điểm chung của 2 Youtuber nổi tiếng trước khi ra đi vĩnh viễn.

Trong 2 ngày 4-5/10, MXH bùng nổ trước thông tin ra đi của 2 cái tên “idol giới trẻ” là Nam OkHoàng tử gió. Nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra điểm chung bất ngờ trước ngày ra đi của 2 Youtuber nổi tiếng này.

Youtuber Nam Ok

Khoảng 14h35 ngày 4/10, một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại khu vực cầu Táo Đôi (Bắc Ninh) khiến 3 người chết và 3 người bị thương. Một trong số những nạn nhân xấu số ra đi trong vụ tai nạn có Nam Ok - một thành viên của nhóm Youtuber Duy Thường. 

a4
Vụ tai nạn thảm khốc của nhóm Youtuber Nam Ok.

Những người theo dõi kênh Youtube của Nam Ok đều biết nội dung về tai nạn giao thông thường được cả team Duy Thường TV khai thác và sử dụng. Trong số các video trăm nghìn view được đăng tải, có không ít các clip liên quan đến các vụ va chạm mà chính chiếc xe ô tô gặp nạn cũng là đạo cụ.

a5
Một clip được kênh Duy Thường TV sản xuất.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng đào lại chia sẻ gần nhất của Nam Ok trước ngày gặp nạn. Cụ thể, Youtuber từng đăng tải một clip có tên “Tâm thư của Nam Ok”, trong đó có đề cập đến cái chết.

a1

Chưa dừng lại đó, ngày 22/9, một người bạn cùng team Duy Thường TV (cũng chết trong vụ tai nạn) đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Nam Ok kèm tròng trạng thái: “Tấm thân này phơi ngoài đồng cổ. Nếu là bò hãy đến gặm anh đi”.

a2

Hot boy Hoàng tử gió

Tối 5/10, thông tin Hoàng tử gió treo cổ tự tử vì nợ nần được lan truyền rầm rộ khiến nhiều người bàng hoàng.

a6
Hình ảnh Hoàng tử gió treo cổ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Một số anh em thân thiết của Hoàng tử gió cho hay, trước khi ra đi, nạn nhân từng để lộ dấu hiệu buồn bã vì công việc kinh doanh không thuận lợi song vẫn cố tỏ ra lạc quan. Hoàng tử gió còn chia sẻ: “Khó khăn chung, từ từ rồi mọi thứ sẽ dần trở về quỹ đạo”.

a3
Tin nhắn của một người anh em thân thiết với Hoàng tử gió trước khi chết.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng tích cực chia sẻ đoạn clip Hoàng tử gió phản ứng gay gắt về chuyện tự tử. Trong clip, “hiện tượng mạng” sinh năm 1992 khuyên mọi người dù có làm ăn thua lỗ thì cũng không nên tự sát vì hành vi này đồng nghĩa với việc mắc 3 đại tội: "Khi tự tử là đã mắc 3 tội vô cùng lớn, 1 là hủy hoại hình người. Để đạt được hình người, chúng ta phải chiến đấu với 3 triệu con tinh trùng nữa mới đến được với trứng và trở thành một người. Được bố mẹ nuôi ăn học đầy đủ. Bố mẹ nhịn ăn nhịn tiêu để mua từng bát cơm cái áo, từng miếng thịt, để mình có ngày hôm nay. Nhưng chỉ vì thua lỗ có một lần thôi mà đi nhảy cầu. Tội thứ hai là bất hiếu song thân. Tội thứ ba là ngu si dốt nát".

a7
Hoàng tử gió Hoàng Đức Nhân.

Hiện sự ra đi của 2 “hiện tượng mạng” vẫn đang thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. Dù chỉ là ngẫu nhiên nhưng những bài đăng mang tính chất “điềm báo” vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

>>> Tin nên đọc: