Đời Sống

Dân mạng phẫn nộ với câu trả lời của mẹ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: "Tự cháu bị như thế"

Trầm Miên - 20/01/2022 15:04 GMT+7

Trước câu trả lời của mẹ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu, bác dâu bên nội của bé cho biết vô cùng bức xúc.

Vụ việc bé gái 3 tuổi được mẹ ruột đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật đang gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Bé Đ.N.A. sau đó được chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn điều trị và kết quả chụp cắt lớp cho thấy sọ não có 9 vật thể nghi là đinh bị bắn vào đầu. 

1
Kết quả chụp cắt lớp của bé A. được các bác sĩ kết luận có 9 vật thể nghi là đinh bị đóng vào đầu.

Chị Nguyễn Thanh Huyền Anh, bác dâu bên nội của bé Đ.N.A cho biết ngay sau khi biết tin liền liên hệ với mẹ cháu bé để hỏi rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, mẹ bé chỉ quanh co và câu trả lời mà chị nhận được lại là "Tự cháu bị như thế". Bác dâu của bé cũng tiết lộ về lần bé A. đi cấp cứu vì có dị vật trong mũi, khi được hỏi thì "Mẹ bé bảo do cháu tự hít keo. Hôm ấy, bác sĩ gắp ở mũi cháu ra 1 cục keo rất to, phải gắp tới 3 lần mới lấy được".

2
Bác dâu vô cùng phẫn nộ với câu trả lời của mẹ bé A. mỗi khi hỏi thăm vì thấy bé đi cấp cứu.

Đáng chú ý, nhiều lần bé A. phải nhập viện cấp cứu nhưng mẹ ruột bé không thông báo gì với gia đình nhà nội, mà mọi người chỉ nghe được thông tin từ hàng xóm để gọi hỏi thăm tình hình. “Lần nào cháu đi cấp cứu về mẹ cháu cũng phân trần rằng hôm trước thấy con bị ốm rồi. Lần bé uống thuốc sâu thì thanh minh, sau khi cháu đi nhà trẻ về đột nhiên thấy con nôn ra mùi xăng", chị Huyền Anh kể lại.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến