Đời Sống

Chân dung nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Người bố cho biết con mình bị điếc nhưng ngoan ngoãn

Minh Anh - 20/01/2022 08:58 GMT+7

Nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu thường xuyên chia sẻ triết lý trên trang cá nhân, bẩm sinh bị điếc và ở với bà nội từ bé.

Chân dung nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu

Cơ quan chức năng đã xác định nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị bắn đinh vào đầu là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất), là người tình của N.T.L. (27 tuổi, mẹ nạn nhân).

Theo ông N.T.H (bố của Huyên), con trai có nhắc về mối quan hệ với chị L nhưng gia đình không chấp nhận. Ông H cho biết: “H. bị điếc từ bé và ở với bà nội, sau bà nội mất thì ở với bác. Vừa rồi nó bảo thôi không ở với bác nữa, xuống ở gần nhà xưởng mộc nơi làm việc”. 

chan-dung-nghi-pham
Huyên được xác định là nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu

Ông H cho rằng con trai mình ngoan ngoãn, học hết lớp 12 thì đã đi làm thuê. Cho đến tháng 9/2021, Huyên gặp chị L và cả hai cùng chung sống với nhau. 

Theo bà Kim Thị Sành (71 tuổi, chủ nhà trọ), quá trình chung sống, cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Huyên là người ít khi tiếp xúc với người xung quanh, vì thế bà Sành cũng chưa thấy người này đánh bé A bao giờ. Bé A được đánh giá là rất ngoan, không quấy khóc gì.

Nghi phạm thường xuyên chia sẻ đạo lý 

chan-dung-nghi-pham-1
Thường xuyên chia sẻ đạo lý

Trong tối 19/1, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của Nguyễn Trung Huyên – nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu. Ngay lập tức, netizen để lại nhiều bình luận phẫn nộ, bức xúc dành cho người này. 

Có thể nhận thấy, Facebook của Huyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cùng những triết lý về tình yêu, cuộc sống. Thậm chí, đối tượng này còn chia sẻ bài viết có nội dung về cách chăm sóc, nuôi dạy trẻ em. 

chan-dung-nghi-pham

Điều này khiến người khác không khỏi rùng mình, ẩn sau con người này có những suy nghĩ và hành động “man rợ” như vậy dành cho một bé gái chỉ mới 3 tuổi. 

Hiện, dư luận đang vô cùng phẫn nộ và bức xúc. 

Tin phổ biến