Đời Sống

Tình hình sức khoẻ của bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Vẫn đang hôn mê, tiên lượng xấu

Minh Anh - 20/01/2022 10:55 GMT+7

Theo thông tin từ gia đình, đinh trong đầu cháu bé 3 tuổi đã gây ra hiện tượng viêm mủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Chia sẻ với Vietnamnet, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh cho biết cháu của mình là bé Đ.N.A đang trong tình tạng hôn mê, tình hình rất xấu. “Bác sĩ vừa hội chẩn và cho biết qua đêm đến sáng ngày 20/1, nếu cháu qua được, có tiển triển hơn, có sức khỏe hơn một chút thì sẽ tiến hành phẫu thuật lấy đinh ra cho cháu. Gia đình được biết hiện các đinh trong đầu cháu đã gây hiện tượng viêm mủ nên cũng nguy hiểm hơn”, chị Huyền Anh chia sẻ. 

suc-khoe-ba-gai-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau
Bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Ảnh: M.N

Cháu A đang được theo dõi điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Hiện cháu đang thở máy, người nhà chưa được vào thăm chỉ có ông nội ở bên túc trực chăm sóc. “Tối hôm qua, tôi được nhìn cháu một chút thì không cầm được nước mắt vì cháu còn nhỏ nhưng dây rợ lằng nhằng quanh người…”, chị Huyền Anh tâm sự.

Gia đình cũng chia sẻ thêm, ngay khi xảy ra vụ việc đã liên hệ với mẹ cháu là chị L để hỏi nguyên nhân nhưng chỉ nhận được lời nói dối: “Tự cháu bị như thế”. “Đến giờ phút này, tay chân tôi vẫn còn run. Gia đình tôi quyết tâm theo vụ này đến cùng, không thể bỏ qua. Mong pháp luật nghiêm minh lấy lại công bằng cho cháu tôi”, chị nói.

suc-khoe-ba-gai-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau-1
Hình ảnh khiến mọi người khiếp sợ

Theo chị Huyền Anh, trong 6 tháng ở với mẹ, bé A đã 5 lần phải nhập viện cấp cứu lúc thị dị vật ở mũi, lúc thì ở bụng, có khi lại ngộ độc thuốc trừ sâu. Tất cả những lần nhập viện đều do ông nội trực tiếp chăm sóc, đến lúc khoẻ mẹ bé lại qua đón về. 

Chiều ngày 19/1, đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thông tin bé đang trong tình trạng hôn mê, tiên lượng xấu. 

Tin phổ biến