Đời Sống

Nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em

Trầm Miên - 20/01/2022 10:58 GMT+7

Trên trang cá nhân, nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, đóng đinh vào đầu từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em.

Mới đây, thông tin vụ việc bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội nghi bị bạo hành làm xôn xao dư luận. Được biết, sau khi bố mẹ ly hôn, bé sống cùng mẹ ruột và nhân tình của mẹ là N.T.H. (30 tuổi) ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

2
Hình ảnh chụp cắt lớp của bé gái cho thấy có 9 vật thể nghi là đinh bị bắn vào đầu.

Mẹ ruột bé A. bất ngờ đưa con vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, bé được chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị. Kết quả chụp cắt lớp được bác sĩ chẩn đoán trong sọ não của bé có 9 vật thể nghi là đinh bị bắn vào đầu.

3
Khu nhà trọ mà bé A. sinh sống cùng mẹ ruột và nhân tình của mẹ.

Ngay sau đó, Cơ quan Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập những người có liên quan là mẹ ruột của bé A. (27 tuổi) cùng nhân tình H. (30 tuổi) để điều tra, làm rõ. Tối 19/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đã bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội vì H. được xác định là nghi phạm chính trong việc bạo hành bé gái.

1
H. từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ.

Đáng chú ý, trên trang Facebook cá nhân được cho là của H., dân mạng đã vạch trần sự giả tạo khi H. từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em. Nội dung bài viết liên quan đến tác hại của việc trẻ em xem điện thoại thường xuyên gây ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ thái độ gay gắt, phẫn nộ và chỉ trích H. vì quá giả tạo.

>>> Tin nên đọc: