Đời Sống

Cô gái bị phạt vì ra đường trong thời gian giãn cách, ra sức “mách lẻo” nhằm kéo theo người chịu tội và cái kết cười ra nước mắt

Khánh An - 28/07/2021 08:57 GMT+7

Mặc dù bị phạt vì ra đường trong thời gian giãn cách nhưng cô gái vẫn tiện tay “tố giác” luôn người khác chịu tội cùng và cái kết cười ra nước mắt.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp nên nhiều địa phương đã áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp bất chấp ra đường, vi phạm quy định giãn cách với những lý do “dở khóc dở cười”.

Mới đây, trên MXH rầm rộ chia sẻ đoạn clip của 1 cô gái bị lực lượng CSGT xử phạt khi ra đường không có lý do chính đáng. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm là hành động “bóc phốt” luôn cả người qua đường hòng tránh việc bị phạt của cô gái.

Đoạn clip đăng tải được cho là tại TP HCM, 1 cô gái trẻ đang đi trên đường thì bị lực lượng chức năng giữa lại kiểm tra giấy tờ. Cô gái nghiêm túc chấp hành quy định.

Tuy nhiên, khi nhìn sang làn đường đối diện, cô gái trẻ chỉ tay “tố giác” hành vi tương tự của 1 người phụ nữ phía bên kia đường “Có cô kia đi kìa!”. Chiến sĩ công an đang làm việc với cô gái đã ra hiệu cho đồng đội mời luôn người phụ nữ bên kia đường qua làm việc: “Rồi cô kia đi luôn, cho xử lý luôn. Đồng chí M ra mời cô kia vào”.

b1

Người phụ nữ vừa bị cô gái tố giác vẫn đang cầm túi đồ rảo bước và chưa biết có chuyện gì xảy ra. Ngay khi bị chiến sĩ cảnh sát mời qua làm việc, người phụ nữ đã ngơ ngác, bối rối vội thanh minh và cho biết mình là công nhân vệ sinh đang làm việc ở khu vực này.

b2

Sau khi làm việc với các chiến sĩ công an, chỉ có cô gái bị lập biên bản vì vi phạm quy định phòng chống dịch. Dù chưa rõ mức phạt của cô gái ra sao nhưng tình huống trong đoạn clip cũng đủ khiến dân mạng được phen “dở khóc dở cười”.

b4
Tin phổ biến