Đời Sống

Đi đánh ghen, chồng bị nhân tình của vợ đấm "bay mũ bảo hiểm" ở Hồ Tây

Hạnh Quyên - 27/01/2021 16:42 GMT+7

Bắt gặp vợ và con mình đi cùng người đàn ông lạ ở Hồ Tây, hai bên lời qua tiếng lại, người chồng đòi đưa lên công an nhưng bị đấm túi bụi.

Mới trên trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát trên khu vực Hồ Tây gây xôn xao. Trong đoạn clip được ghi lại, người đàn ông thấy vợ và con mình ngồi sau xe người đàn ông lạ - được cho là nhân tình của vợ.

Cảnh đánh ghen ở Hồ Tây được ghi lại. Video trên đã bị tắt tiếng bởi chứa nhiều từ nhạy cảm.

Ngay lập tức, người chồng đã phi lên chặn xe lại và chửi bới: "Thằng này mày hại gia đình tao, cả đời nhà mày chết. Tao nhìn thấy con tao rồi, tao sẽ gọi công an. Mày định phá gia đình tao chứ gì. Tại sao lại gọi là chồng, cưới xin bao giờ mà lại gọi là chồng. Đi vào công an".

01611740526.png

Thấy vậy, người vợ xuống xe và yêu cầu anh chồng đi về, còn người đàn ông được cho là nhân tình vẫn ngồi trên xe và bảo chị vợ chạy ra đằng sau xem con: Đi ra xem con đi". 

Nghe lời tình nhân, chị chạy xuống phía sau cách đó một đoạn để xem đứa bé.

11611740526.png

Mặc dù đã đội lại mũ bảo hiểm và lên xe chuẩn bị đi nhưng người đàn ông được cho là nhân tình kia vẫn cố lớn tiếng "này tao nói với mày nhé, tao với nó như thế nào...". Bức xúc, anh chồng xuống xe, cầm mũ bảo hiểm ở tay đi lên vỉa hè đứng cãi nhau với nhân tình của vợ.

Vừa mới nói qua lại được vài câu, nhân tình của vợ lao vào đấm người chồng túi bụi khiến người này ngã xuống vỉa hè, bay cả chiếc mũ bảo hiểm đang cầm trên tay.

danh-ghen
31611740526.png

Thấy vậy, một cụ bà đang đi bộ ngang đó chạy lại can ngăn nhưng không được. Một lát sau có thêm một thanh niên đi tới hai bên mới dừng lại.

Vụ việc khiến anh chồng bị xây xước nhẹ và chảy máu ở mặt. Gã nhân tình phát hiện có người quay clip thì lớn tiếng chỉ tay yêu cầu xóa đoạn video nhưng không được.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi đánh người của gã nhân tình. Rất nhiều người cho rằng dù không biết đầu đuôi sự việc ra sao nhưng hành vi của người đàn ông bị coi là nhân tình là không nên.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến chỉ trích người vợ, cho rằng nếu 2 vợ chồng đã không sống được với nhau thì nên ly hôn, giải quyết vấn đề để tránh tình trạng trên xảy ra.

Sam gây tranh cãi khi tuyên bố muốn chọn bạn trai có 30- 40 tỷ trong tài khoản