Đời Sống

Người đàn ông gây rối tại chốt kiểm dịch vẫn mạnh miệng: "Chả bao giờ sợ cái gì"

An Nhiên - 26/08/2021 15:12 GMT+7

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Văn Thịnh (46 tuổi, trú tại phường Yết Kiêu) vẫn khai báo quanh co và khẳng định bản thân "chả bao giờ sợ cái gì".

Ngày 26/8, CSĐT Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã phối hợp cùng viện KSND cùng cấp để củng cố hồ sơ và xử lý nghiêm đối tượng Trần Văn Thịnh (46 tuổi, trú tại phường Yết Kiêu) vì có dấu hiệu của tội "Chống người thi hành công vụ". 

doi-tuong-tran-van-thinh
Đối tượng Trần Văn Thịnh tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Thịnh vẫn khai báo quanh co, thậm chí còn nói "Khi em nợ ai em trả, ai nợ em cũng phải trả em, quy luật của em thế". Ngoài việc khẳng định bản thân "chả bao giờ sợ cái gì cả", đối tượng còn một mực phủ nhận việc đã xô xát với cán bộ tổ công tác.

Phải đến khi một cảnh sát đưa điện thoại lại gần để Thịnh xem clip, đối tượng mới nhận tội và viết vài biên bản tự khai. Đồng thời, Thịnh cũng thừa nhận việc không đeo khẩu trang và không đội mũ bảo hiểm là sai, khi cán bộ tại chốt nhắc nhở thì đối tượng lại nói tục, gây rối trật tự và không làm tròn bổn phận của một công dân. 

doi-tuong-tran-van-thinh-
Trần Văn Thịnh có hành vi xô xát, chống đối lực lượng chức năng.

Trước đó, khoảng 15h00 ngày 25/8, Trần Văn Thịnh đã có hành vi chửi bới tổ công tác, giằng co, xô xát với lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch COVID-19 số 1 trên địa bàn tổ dân phố 2 phường Quang Trung. Vì vậy, đối tượng đã bị các chiến sĩ công an khống chế, lập biên bản và đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

Tin trong ngày:

>> Tuyển Việt Nam nhận tin dữ về trung vệ Bùi Tiến Dũng trước ngày sang Saudi Arabia

>> Tìm thấy nhiều bộ phận thi thể người trong tủ lạnh của BLV bóng đá, hé lộ tội ác gây chấn động

>> Lực sĩ Việt Nam vuột mất HCV đầy đáng tiếc chỉ vì nặng hơn đối thủ 0,1kg

Tin phổ biến