Đời Sống

Yên Bái: Yêu râu xanh 71 tuổi hiếp dâm 2 bé gái 8 tuổi nhiều lần

Tường Vy - 22/06/2021 10:18 GMT+7

Thấy 2 bé gái 8 tuổi chơi gần bãi ngô nhà mình, yêu râu xanh 71 tuổi gọi 2 cháu đến và dụ dỗ cho tiền để thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 21/6, lãnh đạo UBND xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan chức năng vừa lập hồ sơ để điều tra, làm rõ tội danh “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” của đối tượng Thào Văn Quán, 71 tuổi, trú tại thôn trung tâm, xã Nà Hẩu.

a1
Đối tượng Thào Văn Quán bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh: Kênh14

Theo điều tra, đối tượng Quán đã lợi dụng các nạn nhân còn nhỏ tuổi, không có sức phản kháng để thực hiện hành vi giao cấu với 2 bé gái hàng xóm là cháu L.T.D và cháu L.T.M 8 tuổi.

Tại cơ quan công an, Quán khai nhận, khi đang làm cỏ tại bãi ngô gần nhà của gia đình thì thấy 2 cháu D và M chơi gần đó. Quán liền gọi 2 bé gái đến và hứa sẽ cho tiền để quan hệ tình dục.

Tại đây, Quán thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D, sau đó tiếp tục gọi cháu M đến và thực hiện hành vi giao cấu với cháu M. Xong việc, Quán cho 2 cháu tiền và ra về.

Đối tượng Quán còn khai nhận đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D 2 lần trước đó tại đồi thông gần nhà và tại nhà của mình. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đều cho cháu D kẹo và dặn không được kể với ai.

>>> Tin nên đọc:

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng đem bán cả tủ thờ gia đình để lấy tiền tiêu

Hà Giang: Sản phụ 16 tuổi bỏ con mới sinh dưới cống thoát nước ven đường

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, hai cô gái đứng cãi tay đôi: “Bảo vệ mà làm như ông nội người ta vậy á?"

Tin phổ biến