Đời Sống

Bị phản đối chuyện yêu đương, nam thanh niên thuê khách sạn vào uống 2 vỉ thuốc ngủ để tự tử

Dương Quỳnh Lan - 02/08/2021 09:36 GMT+7

Sau khi xác định nạn nhân đã uống hết 2 vỉ thuốc ngủ 20 viên để tự tử, công an lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Ngày 1/8, Công an phường Hưng Dũng (TP. Vinh, Nghệ An) thông tin đơn vị này đã kịp thời đưa một nam thanh niên uống thuốc ngủ tự tử đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe nạn nhân dần hồi phục và được bàn giao lại cho người nhà chăm sóc.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 30/7, qua công tác tuần tra kiểm soát kết hợp với công tác nắm tình hình, Công an phường Hưng Dũng phát hiện 1 nam thanh niên có dấu hiệu tự tử tại một khách sạn trên địa bàn phường.

Khi tiếp cận phòng khách sạn nơi nam thanh niên này đang thuê thì cửa khóa chặt, công an phải phá chốt để vào bên trong. Thời điểm này nam thanh niên đang mất dần ý thức, miệng chảy nước bọt trắng. Kiểm tra trong phòng, công an phát hiện vỏ 2 vỉ thuốc nghi là thuốc ngủ.

photo-1-1627867231663580590828
Loại thuốc nam thanh niên sử dụng để tự tử

Sau khi xác định nạn nhân đã uống hết 2 vỉ thuốc ngủ 20 viên để tự tử, công an lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, nam thanh niên này đã dần hồi phục. Lực lượng công an sau đó đã đến thăm hỏi, động viên tư tưởng cho nam thanh niên này đồng thời khẩn trương tiến hành xác minh thông tin cá nhân, thông báo cho gia đình.

photo-1-16278673632411433317134

Qua xác minh được biết, nam thanh niên là Đ. (SN 1992, trú tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An). Do bị phản đối chuyện tình cảm nên Đ. bỏ nhà xuống TP. Vinh và nảy sinh ý định tự tử.

Đ. sau đó đi mua 2 vỉ thuốc ngủ rồi thuê phòng tại một khách sạn trên địa bàn phường Hưng Dũng, khóa trái cửa lại rồi tự tử.

May mắn sự việc được Công an phường Hưng Dũng phát hiện và giải cứu kịp thời nên nạn nhân không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngày 31/7, đại diện gia đình thanh niên Đ. đã có mặt tại Bệnh viện để tiếp nhận và tiếp tục chăm sóc.

>>> Tin nên đọc:

Đề xuất miễn tiền thuê nhà trong thời gian phong tỏa, giãn cách để người dân yên tâm phòng dịch Covid-19

Hương vị tình thân: Lộ clip bà Xuân đi bar, phát hiện bộ mặt thật của “con dâu tương lai” Thiên Nga?

Hà Nội phát hiện chùm 21 ca dương tính SARS-CoV-2 ở Công ty thực phẩm Thanh Nga, xét nghiệm gấp 750 người liên quan