Đời Sống

Đoàn Văn Hậu “đánh đầu” để Tiến Linh mở tỷ số, “người yêu tin đồn” top 10 HHVN có ngay động thái ăn mừng

Thu Trang - 12/06/2021 10:02 GMT+7

Ngay sau khi Đoàn Văn Hậu “đánh đầu” giúp Tiến Linh ghi bàn đầu tiên trong trận đấu giữa Việt Nam – Malaysia đêm qua, “người yêu tin đồn” Doãn Hải My đã có động thái ăn mừng ngay lập tức.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Ở hiệp 1, mặc dù Tiến Linh là người ghi bàn thắng ở tỷ số nhưng một cầu thủ khác cũng tỏa sáng không kém, đó chính là Đoàn Văn Hậu.

a1
Đoàn Văn Hậu đã có màn thể hiện xuất sắc vào trận đấu đêm qua. Ảnh: Sport5

Phút thứ 27, xuất phát từ tình huống phạt góc, thủ môn đội bạn có pha băng ra không hợp lý và chỉ chờ có thế, Văn Hậu đã có pha đánh đầu chuyền bóng thuận lợi giúp Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển.

a6
Nhờ pha kiến tạo của Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa

Ngay lập tức, Doãn Hải My – “người yêu tin đồn” của Đoàn Văn Hậu đã đăng story để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cùng “người ấy”.

a2
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Kênh14

Cụ thể, trên story Instagram và Facebook của mình, Doãn Hải My liên tục cập nhật những hình ảnh trong trận đấu từ đầu đến cuối. Hình ảnh thu hút sự quan tâm nhiều nhất chính là khoảnh khắc cả đội hát quốc ca chào sân, bởi gái xinh 2k đã quay lại hình ảnh của “bạn trai tin đồn” Đoàn Văn Hậu và dừng ngay khoảnh khắc cận mặt nam cầu thủ. 

a4
Story cổ vũ của Doãn Hải My.

Và dĩ nhiên đến pha kiến tạo của Văn Hậu, Hải My đã không giấu được sự vui mừng khi đăng story có hình ảnh của chàng cầu thủ cùng khoảnh khắc kiến tạo tuyệt đẹp này.

a3
Doãn Hải My cẩn thận quay lại pha kiến tạo của "bạn trai tin đồn".

>>> Tin nên đọc:

Tiến Dũng bế Đình Trọng cực tình cảm ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Malaysia

Quế Ngọc Hải lỡ tay “tát” Tiến Linh vì quá phấn khích sau bàn mở tỷ số 1-0

Thủ môn Bùi Tấn Trường: Sai lầm chí mạng 12 năm trước và sự trở lại đầy ngạo nghễ ở WC 2022

Tin phổ biến