Đời Sống

Tiến Dũng bế Đình Trọng cực tình cảm ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Malaysia

Quỳnh Lan - 12/06/2021 09:36 GMT+7

Các fans đẩy thuyền Tư Dũng - Đình Trọng vào đây mà xem, 2 cầu thủ bế nhau trông đáng yêu chưa kìa?

Đêm ngày 11/6, tuyển Việt Nam đã có trận đấu quan trọng với đối thủ Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với phong độ đang lên cao, các cầu thủ đã giành chiến thắng 2-1 thuyết phục, hạ gọn đối thủ Malaysia.

Đặc biệt hơn, cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện khoảnh khắc Tư Dũng và Đình Trọng có cách ăn mừng chiến thắng cực tình cảm. Cụ thể, Tiến Dũng đã bế bổng người bạn thân, khiến fans hâm mộ lại được 1 phen đẩy thuyền cho couple Dũng Trọng.

6b2b656cad0b5955001a
(Ảnh: Sport 5)

Mặc dù Đình Trọng không được thi đấu với Malaysia nhưng sau khi kết thúc trận anh liền chạy vào sân ăn mừng cùng đồng đội kiêm người anh thân thiết Tiến Dũng. Tuy nhiên người em của mình có lẽ hơi... nặng khiến Tư Dũng có phần nhăn nhó khi phải gồng sức bế Đình Trọng.

de4d83fd599aadc4f48b

Tiến Dũng bế bổng Đình Trọng như em bé, cho thấy tình cảm khăng khít mà 2 chàng cầu thủ 'quốc dân' này dành cho nhau là thân thiết như thế nào.

0b0a7aaaa6cd52930bdc
Các fans của cặp đôi có thấy ấm lòng trước khoảnh khắc này không?

Một lần nữa xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia để giành vé đi tiếp vòng loại World Cup. Chúc cho những chàng trai áo đỏ sẽ giữ phong độ đỉnh cao, mang lại những bàn thắng mãn nhãn gửi tặng người hâm mộ nước nhà.

>>> Tin nên đọc:

Thủ môn Bùi Tấn Trường: Sai lầm chí mạng 12 năm trước và sự trở lại đầy ngạo nghễ ở WC 2022

Sốt rần rần khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng mồ hôi nhễ nhại, lộ rõ 6 múi trong trận Việt Nam vs Indonesia đêm qua

Sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ không được chỉ đạo trận gặp UAE

Tin phổ biến