Đời Sống

Xử phạt người đàn ông khạc nhổ trong thang máy chung cư ở Hà Nội

An Nhiên - 28/07/2021 16:02 GMT+7

Người đàn ông trong clip khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư Home City, Hà Nội đã bị cơ quan chức năng xử phạt.

Lãnh đạo phường Yên Hòa (Cầu Giấy) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với đối tượng Hoàng Văn B. (31 tuổi, trú tại Bắc Giang và đang thuê căn hội ở chung cư HomeCity) vì không đeo khẩu trang nơi công cộng và vứt khẩu trang đã qua sử dụng không đúng nơi quy định. Tại cơ quan chức năng, anh B. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

xu-phat-nguoi-khac-nho-tr
Anh Hoàng Văn B tại cơ quan chức năng.

Ngoài ra, lãnh đạo phương Yên Hòa cũng cho biết, lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với anh B. Trong trường hợp người đàn ông này dương tính, cơ quan chức năng sẽ xem xét xử lý trách nhiệm hình sự.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 27/7, B. cùng 2 nam thanh niên bước vào thang máy của tòa chung cư HomeCity. Trong 3 người, chỉ có B. là không đeo khẩu trang.

Khi đứng trong thang máy, anh B. liên tục khạc nhổ nước bọt xuống sàn nhà. Sau đó người này còn dùng khẩu trang lau miệng và treo lên lọ nước rửa tay sát khuẩn được đặt trong đó. Hành vi này của B. khiến rất nhiều người bức xúc vì tình hình dịch bệnh đang phức tạp nhưng người đàn ông này lại không có ý thức chấp hành nghiêm quy định.

Tin trong ngày:

>> Ra đường sau 18h00, shipper bật khóc khi bị phạt vì công ty báo vẫn được hoạt động

>> Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên vứt dép, nhảy vội xuống sông để trốn

>> Tranh cãi clip cô gái trẻ chạy thể dục trên mái nhà tập thể có vi phạm Chỉ thị 16 không?