Đời Sống

Clip: Người đàn ông vi phạm quy định phòng chống dịch chạy 'điền kinh' nhằm trốn tránh lực lượng chức năng, công an lên tiếng "làm người phải có ý thức chứ?"

Quỳnh Lan - 28/07/2021 15:49 GMT+7

Hiện clip về người đàn ông cắm đầu chạy nhằm thoát khỏi lực lượng chức năng mùa dịch vẫn gây xôn xao trên MXH.

Hà Nội là 1 trong những tỉnh thành phố áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Theo đó, người dân chỉ có thể ra đường trong trường hợp thực sự cần thiết.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trường hợp bất chấp lệnh cấm, vẫn tiếp tục ra đường mùa dịch đơn giản chỉ để chạy bộ, hít thở khí trời. Từ đó gây ra không ít pha trốn tránh lực lượng chức năng đến dở khóc dở cười.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau clip về 1 trường hợp người đàn ông chạy bộ ở 1 khu chung cư, mà lực lượng chức năng dù đã gọi loa đuổi theo, người đàn ông vẫn cắm đầu chạy, với hy vọng thoát khỏi các chiến sĩ công an.

Cụ thể, trong đoạn clip, lực lượng chức năng đã liên tục gọi loa:"Làm người phải có ý thức chứ?", "Anh chạy nữa đi chúng tôi tìm đến tận tòa nhà, phòng của anh" nhưng người đàn ông vẫn cắm đầu chạy. Chỉ đến khi thấy được sự quyết tâm đuổi theo của ô tô công an, người đàn ông trong clip mới bắt đầu dừng lại và thực hiện xử phạt.

Hiện clip vẫn đang gây chú ý trên MXH.

>>> Tin nên đọc:

Tóm gọn "kiều nữ" 22 tuổi đi xế hộp giao dịch 1.500 viên thuốc lắc giữa mùa dịch

Đi chống dịch Covid-19 trở về, cô gái bị bố mẹ bắt tắm rửa sạch sẽ ngoài cửa nhà

Ra đường sau 18h00, shipper bật khóc khi bị phạt vì công ty báo vẫn được hoạt động

Tin phổ biến