Đời Sống

Không đeo khẩu trang, thanh niên khạc đờm nhổ ra thang máy chung cư ở Hà Nội

Hương Ly - 28/07/2021 09:36 GMT+7

Vụ việc xảy ra tại tòa B4 tại chung cư Home City, Hà Nội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có hành động xấu xí trong thang máy được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 27/7 tại chung cư Home City (số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, có 3 nam thanh niên bước vào thang máy của tòa chung cư Home City, trong đó có hai người đeo khẩu trang, người còn lại cầm khẩu trang trên tay.

Khi đứng trong thang máy, nam thanh niên không đeo khẩu trang liên tục khạc nhổ nước bọt xuống sàn thang máy 3 lần. Tiếp đó, người này dùng khẩu trang đang cầm trên tay đưa lên lau miệng rồi treo lên chai nước rửa tay sát khuẩn trong thang máy.

nam thanh nien khac nho trong thang may
Camera an ninh thang máy ghi lại vụ việc

Liên quan đến vụ việc, ông Lương Anh Cường - Trưởng ban quản trị tòa nhà cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, ông đã yêu cầu bộ phận an ninh kiểm tra camera xem đó là ai, cụ thể vụ việc ra sao nhằm cảnh báo cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

"Sau khi check camera có trong thang máy, tôi đã nắm rõ toàn bộ sự việc. 10h34 phút sáng ngày 27/7, ba người đàn ông đứng trong thang máy. Trong đó, 2 người đeo khẩu trang còn 1 người không đeo. Người không đeo khẩu trang nhổ nước bọt xuống sàn thang máy và dùng một chiếc khẩu trang lau miệng. Sau đó, người này treo tại chai nước rửa tay dành cho cư dân tòa nhà và bỏ đi", ông Cường chia sẻ với Người Lao Động.

Ông Cường cho biết thêm, nam thanh niên trên tên B. đang sinh sống tại phòng 160x, tòa B4 của tòa nhà. Ban quản lý chung cư Home City sau đó đã lên căn hộ của người này làm việc, tuy nhiên anh ta không có ở nhà.

Hiện, ban quản lý chung cư Home City đang làm đơn gửi lên công an, UBND và trạm y tế phường Yên Hòa đề nghị đưa nam thanh niên này đi xét nghiệm Covid-19 để có các biện pháp tiếp theo.

Đi xe máy về quê chống dịch, 2 ông chồng vô tư “quên” vợ con ở điểm trung chuyển

Tin phổ biến