Đời Sống

Đi chống dịch Covid-19 trở về, cô gái bị bố mẹ bắt tắm rửa sạch sẽ ngoài cổng

Hương Ly - 28/07/2021 15:29 GMT+7

Vừa bước chân đến cổng, cô gái đã được gia đình đưa cho cục xà phòng để tắm rửa ngay trước cổng.

Mới đây, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái đang tắm gội ngay trước cổng nhà. Theo đó, cô gái trong clip là một tình nguyện viên tham gia vào công tác phòng chống dịch của thành phố.

Sau nhiều ngày tích cực tham gia chống dịch, cô gái trở về nhà cùng gia đình. Nhưng khi vừa bước chân đến cổng, cô gái đã được bố mẹ đưa cho cục xà phòng để tắm rửa ngay trước cửa nhà.

Vì để đảm bảo an toàn cho mọi người, cô gái vui vẻ dùng xà phòng để tắm gội, thậm chí đến cả chiếc mũ bảo hiểm cũng được cô gái cẩn thận đánh rửa sạch sẽ.

di-tinh-nguyen-ve-co-gai-bi-bat

Đoạn clip đáng yêu này ngay sau khi được đăng tải đã nhận về hàng loạt lượt yêu thích và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng thích thú trước màn “khử khuẩn” độc đáo của gia đình cô gái.

Số khác lại dành lời khen trước sự cẩn thận của gia đình cô bởi trong bất kỳ hoàn cảnh nào, an toàn phải đặt lên hàng đầu.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Trong một khoảnh khắc, mình đã chẳng nghĩ đến dịch bệnh gì nữa. Bởi vì clip ngập tràn quá nhiều sự dễ thương và vui vẻ. Nghe tiếng cười của chị cũng vui lây luôn ấy."

"Người mẹ đúng kiểu người phụ nữ quốc dân. Xót con lắm mà vẫn chọc cho con cười. Đúng là quá sức đáng yêu luôn đó".

“Mẹ bạn với bạn dễ thương quá. Có bao nhiêu người dám làm như bạn đâu. Cố gắng lên nha bạn, những người tuyến đầu trong phòng chống dịch”.

"Cậu ba còn lấy vòi nước để đùa cô cháu gái nữa chứ. Nhìn cứ muốn trở về tuổi thơ."

Tranh cãi clip cô gái trẻ chạy thể dục trên mái nhà tập thể có vi phạm Chỉ thị 16 không?