Đời Sống

Xôn xao chuyện nhân viên Bách Hóa Xanh dọa "phang" khách khi thắc mắc sản phẩm hết đát

An Nhiên - 12/08/2021 10:43 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xôn xao về đoạn clip nhân viên Bách Hóa Xanh xảy ra xung đột, tranh cãi với khách hàng khi người này phản hồi về sản phẩm vừa mua đã quá hạn sử dụng.

Theo chia sẻ của tài khoản N.N, vào ngày 3/8, người này có ghé cửa hàng Bách Hóa Xanh 67/5 nằm trên đường số 5 kp 2, P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai để mua một vài món đồ, trong đó có hộp đường ăn kiêng. Tuy nhiên, khi về nhà người này mới biết hộp đường đã quá hạn sử dụng. Do thời điểm phát hiện sự việc đã quá 18h00 nên vị khách quyết định sẽ tới siêu thị đổi vào ngày hôm sau. 

nhan-vien-bach-hoa-xanh-d
Hóa đơn mua tại Bách Hóa Xanh của nữ khách hàng.
nhan-vien-bach-hoa-xanh-d
Sản phẩm đã hết hạn sử dụng

16h00 ngày hôm sau, chị N. đã tới cửa hàng Bách Hóa Xanh để trình bày về hộp đường hết đát. Trong quá trình trao đổi, một nữ nhân viên đang ngồi bấm điện thoại trong quầy liền nói vọng ra: "Vì hàng hóa quá nhiều nên không thể kiểm soát hết được".

Vì không đồng ý với câu trả lời này nên chị N. phản bác lại: "Đây là sản phẩm chuyên dụng dành cho người bệnh, nếu sử dụng vào người có vấn đề gì thì ai là người chịu trách nhiệm?"

nhan-vien-bach-hoa-xanh-d
Nữ nhân viên có hành động thiếu lịch sự đối với vị khách.

Lúc này, thay vì đưa ra lời giải thích nhẹ nhàng và hướng xử lý phù hợp thì nữ nhân viên đã nói những lời lẽ khó nghe, thậm chí là thóa mạ, chửi bới khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên này còn có hành động thiếu kiểm soát, muốn lao vào đánh khách hàng nhưng đã được các đồng nghiệp nam ngăn cản. Toàn bộ quá trình diễn ra sự việc đã được chị N. quay lại bằng điện thoại di động.

Sau đó, chị N. yêu cầu cửa hàng hoàn trả lại số tiền đã mua hộp đường hết hạn sử dụng kia. Đồng thời, chị cũng yêu cầu được xin lỗi nhưng nữ nhân viên không chấp nhận.

Liên quan đến sự việc trên, chị N. cho biết vào buổi chiều cùng ngày, một người nhận là quản lý cửa hàng đã gọi điện, nhắn tin qua Zalo với nội dung xin lỗi nhưng chị không chấp nhận. Vị khách này cho rằng, nữ nhân viên đã thóa mạ mình mới là người có lỗi và cần phải xin lỗi. 

Đối với đề nghị của chị N., người nhận là quản lý cho biết đã ghi nhận và sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, 1 tuần sau khi xảy ra sự việc, chị vẫn chưa nhận được bất cứ liên hệ nào từ phía cửa hàng và nữ nhân viên kia. 

Tin trong ngày:

>> Nghi vấn Hoài Lâm tự tiết lộ chuyện mình bị đưa vào bệnh viện tâm thần tới 4 lần

>> Người đàn ông vô gia cư nói một câu khiến tất cả chết lặng: “Đừng cho tôi nhiều quá, người khác không có, tội nghiệp họ!"

>> Nghệ An: Đóng cửa bệnh viện, kỷ luật cán bộ phường vì xuất hiện ca mắc Covid-19 cộng đồng