Đời Sống

Vợ tử vong trên giường, chồng tự tử bằng dây điện sau tiếng kêu cứu thất thanh

An Nhiên - 25/02/2022 21:18 GMT+7

Sau tiếng kêu thất thanh, người dân phát hiện người chồng đang rơi vào trạng thái hoảng loạn và tự tử bằng dây điện.

Theo Người lao động, khoảng 7h00 ngày 25/2, người dân thuộc tổ khu 7, phố Thành Công (phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh trong gia đình ông Đ.V.A (SN 1969).

Khi người dân tới hiện trường thì phát hiện ông A. đang rơi vào trạng thái hoảng loạn. Thấy ông A. có ý định dùng dây điện tự tử, mọi người đã kịp thời ngắt cầu dao điện để ngăn chặn hành động này.

Sau đó, hàng xóm cũng phát hiện vợ của ông A. là bà N.T.C đã tử vong ngay trên giường tại phòng ngủ. Vì vậy, mọi người đã nhanh chóng trình báo với cơ quan công an.

quang-ninh
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Nhận được thông tin, Công an TP.Hạ Long đã phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Ninh để tổ chức khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường. Hiện, công an vẫn đang tích cực xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số hàng xóm, vợ chồng ông Đ.V.A thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, bà C. còn quyết định bỏ nhà đi nhưng sau đó đã được ông A. đón về. Tới sáng 25/5 thì gia đình xảy ra vụ việc đau lòng này.