Đời Sống

Vợ giận về quê nửa tháng, vừa quay lại đã tóm sống chồng "hú hí" với bạn thân

An Nhiên - 17/03/2022 11:18 GMT+7

Trên MXH đã ghi lại khoảnh khắc vợ "tóm sống" chồng đang "ăn ở chung" với bạn thân của mình ngay tại phòng trọ.

Trên mạng xã hội đã truyền tay clip ghi lại cảnh một người vợ tóm sống việc chồng vụng trộm với người phụ nữ khác. Danh tính nhân tình của chồng càng khiến dân mạng phẫn nộ.

Cụ thể, vì hai vợ chồng có xảy ra xích mích, mâu thuẫn nên người vợ đã về quê nửa tháng. Thế nhưng, khi vừa trở lại phòng trọ, người vợ đã phát hiện chồng đang sống chung với một phụ nữ khác. Đáng buồn hơn, "tiểu tam" không phải ai xa lạ mà chính là người bạn chơi thân với vợ.

Trong clip, người vợ nói với nhân tình: "Vợ chồng người ta cãi nhau rồi dọn vào sống chung như đúng rồi đó". Đáng nói, ngay cả khi bắt sống được cảnh ngoại tình của chồng và "tiểu tam", người vợ vẫn bình tĩnh hỏi bạn thân: "Rồi giờ chị thấy chị làm vậy là đúng hay sai, hay làm sao?"

Chỉ đến khi "tiểu tam" thản nhiên vừa cười vừa trả lời: "Tao thừa nhận từ lúc giờ, tao biết tao sai rồi", người vợ mới tức giận quát lớn: "Chị biết chị sai, biết em và anh B. đang là vợ chồng trên danh nghĩa vậy mà chị vào chị ở như vậy là sao?

Trong khi vợ liên tục hỏi lý do vì sao đi phá hoại hạnh phúc người khác thì tiểu tam vẫngiữ vẻ mặt bình tĩnh "có ý định gì đâu". Ngoài ra, người chồng cũng không lên tiếng giải thích và chẳng tỏ bất kỳ thái độ nào gọi là ăn năn. 

Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là những người phụ nữ đã kết hôn. Đa số mọi người đều cảm thấy đồng cảm với người vợ trong video và bức xúc thay khi vướng phải người chồng cũng như người bạn như vậy. Điều khiến cư dân mạng khó chịu hơn cả là thái độ thản nhiên, không biết sửa sai và không hề ăn năn hối lỗi của những người trong cuộc.